Hôm nay (11-5), Việt Nam có nhiều môn hứa hẹn giành vàng

11/05/2022 09:20

Trong ngày thi đấu hôm nay (11-5), đoàn thể thao Việt Nam có hơn 10 nội dung thi đấu chung kết tranh huy chương vàng ở SEA Games 31.

Hôm nay (11-5), Việt Nam có nhiều môn hứa hẹn giành vàng - Ảnh 1.

Đồ họa: AN BÌNH

Nổi bật trong đó là việc đội tuyển rowing tham gia 4 nội dung chung kết. Trong đó, các nội dung nữ hạng nặng 2 mái chèo W4X và 1 mái chèo W4 được dự báo sẽ đoạt 2 huy chương vàng khi có sự góp mặt của các vận động viên rất mạnh là Hồ Thị Lý và Lê Thị Hiền. 

Ở chung kết biểu diễn đồng đội nữ pencak silat, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền cũng chờ đợi giành huy chương. Ngoài ra còn nội dung biểu diễn tập thể nữ, Việt Nam có sự góp mặt của các vận động viên Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình.

Kurash sau thành công đoạt 4 huy chương vàng ở ngày thi đấu hôm qua (10-5) cũng sẽ chờ đợi giành thêm vàng khi có 2 nội dung tham gia chung kết. 

Nhảy cầu sẽ diễn ra ngày thi đấu cuối cùng với hai nội dung chung kết của Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Tùng Dương (đơn nam cầu mềm 3m) và Bùi Thị Hồng Giang, Mai Hồng Hạnh (đơn nữ cầu cứng 10m).

Đặc biệt, chiều nay đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân với trận gặp Philippines, đây là đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng với chúng ta. 

TTO sẽ cập nhật diễn biến các môn thi đấu trong ngày...

NHÓM PV THỂ THAO



Tin tức liên quan

  • Cuộc đua Olympic trong lòng SEA Games
  • 18/05/2022 09:51
  • "Đầu tư cho các môn thể thao Olympic" là một lời hứa được ngành thể thao Việt Nam đưa ra từ nhiều kỳ SEA Games trước, đặc biệt là khi hướng đến SEA Games 31 trên sân nhà.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn