Hướng dẫn viên du lịch Trung Quốc trộm mỹ phẩm ở sân bay Đà Nẵng

Thứ sáu, 30/11/2018 - 20:21

Lợi dụng sơ hở của nhân viên cửa hàng tại Sân bay Đà Nẵng, Bai XinXing đã thực hiện nhiều vụ trộm mỹ phẩm trị giá hàng chục triệu đồng.

Ngày 30/11, TAND TP.Đà Nẵng xử sơ thẩm, tuyên phạt Bai Xinxing (SN 1986, quốc tịch Trung Quốc) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, Bai XinXing là hướng dẫn viên du lịch chuyên đưa khách qua lại giữa Đà Nẵng và Trung Quốc.

Tối 27/7, Bai XinXing cùng một nhóm người đến nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng làm thủ tục lên máy bay về Tây An - Trung Quốc. Trước giờ lên máy bay, nhóm Bai XinXing đến quầy mỹ phẩm tại sân bay tham quan, mua sắm.

Bị cáo Bai XinXing tại phiên tòa

Bị cáo Bai XinXing tại phiên tòa

Lợi dụng sơ hở trong khâu bán hàng, Bai XinXing đã trộm chai mỹ phẩm trị giá khoảng 23 triệu đồng, cho vào túi xách rồi bỏ đi. Tuy nhiên, hành vi của Bai XinXing đã bị nhân viên cửa hàng phát hiện, bắt quả tang. Ban đầu Bai XinXing cự cãi đó là tài sản riêng nhưng khi các lực lượng trích xuất camera an ninh tại khu vực, Bai XinXing không thể chối cãi.

Qua đấu tranh và hình ảnh từ camera do các cửa hàng cung cấp, lực lượng chức năng còn phát hiện vào tối 18/6 và 25/6, bị cáo đã lấy trộm 6 lọ mỹ phẩm khác trị giá hàng chục triệu đồng.

Tại phiên tòa sáng nay, bị cáo khai bản thân thường xuyên đến sân bay Đà Nẵng và quan sát được những vị trí camera lắp đặt để tìm cách che khuất rồi ra tay trộm tài sản.

Khánh Hồng



Tin tức liên quan

  • "Nữ quái" đột nhập nhà thờ họ trộm 12,5 chỉ vàng
  • Thứ hai, 03/12/2018 - 19:36
  • Chỉ sau một thời gian ngắn, Công an thành phố Thanh Hóa đã điều tra, bắt giữ một đối tượng nữ đột nhập vào nhà thờ của một dòng họ trên địa bàn xã Quảng Cát, thành phố Thanh Hóa để trộm cắp 12,5 chỉ vàng.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn