Khởi tố thanh niên rút dao hành hung cảnh sát giao thông Nha Trang

05/01/2018 17:56 GMT+7

TTO - Khi bị cảnh sát giao thông chặn lại vì không đội mũ bảo hiểm, Nguyễn Xuân Sang xuống xe rút dao xếp hành hung cảnh sát. Sang bị bắt và bị khởi tố vì tội 'chống người thi hành công vụ'.

Khởi tố thanh niên rút dao hành hung cảnh sát giao thông Nha Trang - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip

Ngày 5-1, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - trưởng Công an TP Nha Trang, cho biết công an TP Nha Trang quyết định khởi tố Nguyễn Xuân Sang (22 tuổi, trú tại tổ 8, đường Tháp Bà, TP Nha Trang) về tội chống người thi hành công vụ.

Nguyễn Xuân Sang là thanh niên đã vi phạm quy định an toàn giao thông, lái xe gắn máy chở người phía sau và cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. 

Khi một trung úy cảnh sát giao thông chặn lại để xử lý vào chiều 31-12-2017, Sang đã ủi xe vào người cảnh sát giao thông rồi xuống xe, rút dao xếp đe dọa, hành hung người này. 

Khi vụ việc xảy ra, người đi đường đã hỗ trợ bắt giữ Sang. Sau đó, Sang được chuyển cho cảnh sát hình sự Công an TP Nha Trang tạm giữ, tạm giam cho đến nay để điều tra.

Vụ việc đã bị quay clip đưa lên mạng xã hội Facebook và Sang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.



Tin tức liên quan

  • Đâm xe CSGT lăn xuống ruộng, đấm vào mặt cảnh sát hình sự
  • Thứ tư, 24/01/2018 - 07:36
  • Điều khiển giao thông bị lực lượng CSGT kiểm tra, đối tượng dùng xe máy đâm khiến xe CSGT lăn xuống ruộng. Không những thế, khi lực lượng thuộc Đội Cảnh sát hình sự có mặt giải quyết, đối tượng còn đấm vào mặt một cán bộ công an.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn