Kon Tum yêu cầu hoàn trả phí chênh lệch giá xét nghiệm cho người dân

18/01/2022 19:21

Chiều 18-1, nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ cho biết UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei hoàn trả kinh phí chênh lệch giá dịch vụ test nhanh COVID-19 từ ngày 1-7 đến 9-11-2021.

Kon Tum yêu cầu hoàn trả phí chênh lệch giá xét nghiệm cho người dân - Ảnh 1.

UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei hoàn trả phí test nhanh COVID-19 - Ảnh: TRẦN VẤN

Theo đó, UBND tỉnh Kon Tum có văn bản về việc xử lý kinh phí chênh lệch giá dịch vụ xét nghiệm test nhanh COVID-19. Trong đó, yêu cầu Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei hoàn trả kinh phí chênh lệch giá dịch vụ xét nghiệm test nhanh COVID-19 từ đầu tháng 7 đến ngày 9-11-2021 cho các đối tượng đã thực hiện việc chi trả giá dịch vụ xét nghiệm test nhanh COVID-19 trong thời gian trên (giá đã thu: 238.000 đồng/lần) tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei và chốt liên ngành số 02 (đèo Lò Xo - xã Đăk Man, huyện Đăk Glei).

Đại diện Sở Y tế tỉnh Kon Tum cho biết việc yêu cầu Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei hoàn trả chi phí là "do có nhiều vấn đề trong đó". Sở đã có văn bản yêu cầu đơn vị này khẩn trương rà soát, thực hiện việc hoàn trả tiền đã thu cao hơn so với mức giá mua test xét nghiệm theo kết quả đấu thầu cho các đối tượng đã thực hiện test nhanh trong thời gian trên.

Được biết, Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei cũng đã có văn bản thông báo cho các tổ chức, cá nhân thuộc đối tượng được hoàn trả kinh phí chênh lệch giá dịch vụ xét nghiệm test nhanh COVID-19 biết, mang phiếu thu hoặc hóa đơn, bản sao chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu đến đơn vị để nhận lại số tiền hoàn trả chi phí test nhanh chênh lệch nói trên.

TRẦN VẤN



Tin tức liên quan

  • Xếp xe kín 2 làn đường, hàng trăm tài xế Grab phản đối tăng phí
  • Thứ hai, 15/01/2018 - 19:46
  • Sáng nay, hơn 100 xe taxi công nghệ đã tuần hành trên một số tuyến phố để phản ứng về việc Hà Nội cấm đường taxi công nghệ và việc Grab tăng phí sử dụng ứng dụng. Cùng ngày, nhiều lái xe Uber cũng tụ tập phản đối đại diện Uber tại Viêt Nam.

  • BOT Sông Phan lại xả trạm vì tài xế phản ứng
  • 13/01/2018 13:16 GMT+7
  • TTO - Dù đã thủ sẵn tờ 100 đồng để thối cho tài xế nhưng xe cộ vẫn ách tắc kéo dài do nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé nên BOT Sông Phan buộc phải xả trạm 2 lần trong sáng 13-1.

  • Lợi ích và chi phí khi trang bị lu chống ngập ở TP.HCM
  • Thứ Bảy, ngày 13/7/2019 - 07:20
  • (PLO)- Trong phiên họp HĐND TP.HCM vào ngày 12-7, đại biểu Phan Thị Hồng Xuân, đã đề xuất trang bị lu cho người dân để chống ngập. Đề xuất trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn