Lại đánh cán bộ ở chốt kiểm dịch COVID-19 vì yêu cầu đo thân nhiệt

14/04/2020 16:30

Khi qua chốt kiểm soát, cán bộ yêu cầu đo thân nhiệt và phát khẩu trang nhưng hai người đàn ông ở Quảng Nam đã lao vào chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đánh cán bộ làm nhiệm vụ.

Lại đánh cán bộ ở chốt kiểm dịch COVID-19 vì yêu cầu đo thân nhiệt  - Ảnh 1.

Chốt kiểm soát dịch ở huyện Tiên Phước - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG

Chiều 14-4, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết lực lượng công an huyện Tiên Phước vừa tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phúc Tình (34 tuổi) và Trần Phước Tài (33 tuổi, cả hai cùng trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó khoảng 21h ngày 11-4, Tài lái xe máy chở Tình, khi qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại xã Tiên Sơn thì các cán bộ công an làm nhiệm vụ ra hiệu dừng xe, yêu cầu kiểm tra thân nhiệt.

Sau khi đo thân nhiệt cho Tài, tổ công tác thấy Tình không đeo khẩu trang nên vừa khi đo thân nhiệt và lấy phát khẩu trang bảo người này mang vào. 

Tuy nhiên Tình đã không chấp hành đo thân nhiệt lại còn còn chửi bới cán bộ làm nhiệm vụ, sau đó cả hai dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một cán bộ công an.

Cả hai sau đó đã bị khống chế, đưa vào chốt để làm việc. Tại đây, cả Tài lẫn Tình vẫn tiếp tục chửi bới và lao vào đánh cán bộ, trong đó Tài còn dùng một chiếc cưa để trên xe máy của mình để đe dọa.

Công an huyện Tiên Phước đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai người này.

LÊ TRUNG



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn