Lái xe cướp 200 triệu đồng của công ty ra đầu thú

25/01/2018 21:56 GMT+7

TTO - Chiều 25-1, Trương Văn Tuấn (24 tuổi, trú đường Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng), nhân viên lái xe Công ty G.N, người cướp 200 triệu đồng đã đến Công an TP Đà Nẵng đầu thú.

Lái xe cướp 200 triệu đồng của công ty ra đầu thú - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp 200 triệu đồng - Ảnh: HỮU VĂN

Thông tin ban đầu cho biết, trong khoảng thời gian từ 13h30 đến 14h00 ngày 25-1, Trương Văn Tuấn lái xe chở chị Nguyễn Thị P. (25 tuổi, kế toán Công ty G.N) đến ngân hàng trên đường Trần Phú, Đà Nẵng, rút 200 triệu đồng của Công ty T.L để đem nộp vào tài khoản Công ty G.N. 

Tuy nhiên, sau khi rút tiền xong, Tuấn không chở chị P. đi nộp vào tài khoản như đã định mà chở ra đường Nguyễn Tất Thành theo hướng lên địa bàn quận Liên Chiểu.

Chị P. hỏi chở đi đâu thì Tuấn không nói mà dừng xe lại sau đó dùng dao kề vào cổ chị P. rồi sau đó dùng băng keo đã chuẩn bị từ trước để trói hai tay và dán vào miệng khiến chị P. không thể kêu cứu. 

Tuấn lấy 200 triệu đồng mà chị P. mới rút ra, sau đó tiếp tục chở chị P. đến ngã ba đường Nguyễn An Ninh - Nguyễn Tất Thành rồi khóa cửa xe tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an quận Liên Chiểu đã đến hiện trường "giải cứu" chị P. và đưa chị về trụ sở lấy lời khai, đồng thời tổ chức lực lượng để truy tìm Tuấn.

Biết không thể trốn thoát, chiều cùng ngày Tuấn đã đến Công an thành phố đầu thú.

Vụ việc đang được các cơ quan Công an phối hợp điều tra làm rõ.



Tin tức liên quan

  • Truy bắt nghi can cướp ngân hàng tại Bắc Giang
  • 26/01/2018 18:23 GMT+7
  • TTO - Theo thông tin từ ngân hàng Agribank, một đối tượng đã bất ngờ xuất hiện tại phòng giao dịch Agribank chi nhánh Dĩnh Kế (Bắc Giang), sử dụng vũ khí (nghi là súng) đe dọa, uy hiếp các nhân viên và cướp đi một khoản tiền mặt.

  • Tìm được chiếc xe khách bị nhóm thanh niên lạ “cướp lái” trên đường
  • Thứ sáu, 26/01/2018 - 11:57
  • Sáng 26/1, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia lai cho biết, vài giờ sau khi nhận được thông tin trình báo về vụ cướp chiếc xe khách, công an đã tìm được chiếc xe bị đánh cắp đồng thời tạm giữ được một đối tượng có liên quan đến vụ việc.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn