Lãnh đạo TP.HCM gặp mặt tướng quân đội nghỉ hưu tại TP.HCM

27/04/2018 16:02 GMT+7

TTO - Ngày 27-4, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi gặp mặt các tướng quân đội nghỉ hưu tại TP.HCM nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo TP.HCM gặp mặt tướng quân đội nghỉ hưu tại TP.HCM - Ảnh 1.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân giúp thượng tướng Phan Trung Kiên di chuyển bằng xe lăn - Ảnh: XUÂN ĐÀO

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM lắng nghe và trao đổi với các tướng nghỉ hưu những vấn đề chính trị, xã hội, kinh tế, giao thông... của thành phố trong thời gian qua.

Về tình hình giao thông của thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho biết thành phố tập trung để kết nối xong đường vành đai 2 và khởi động đường vành đai 3.

Thành phố có được đường vành đai 3 thì tình hình sẽ tiến bộ hơn bên cạnh việc xây dựng tàu điện ngầm, đường sắt trên cao.

Về vấn đề rác thải, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết, thành phố kêu gọi đầu tư đấu thầu các dự án để biến rác thành điện.

Từ cuối năm nay, những bãi rác cũ còn chôn sẽ giảm dần, những nơi mới thì không chôn để xử lý thành điện, về tổng thể thành phố sẽ đi đầu trong việc biến rác thành điện.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết, hiện nay còn 2.000 dân trong phạm vi nhà ở trên kênh rạch, thời gian qua thành phố đã tổ chức giới thiệu 8 dự án cụ thể sắp xếp lại nhà ở trên kênh rạch, chỉnh trang đô thị theo hướng xã hội hóa.

"Thay mặt nhân dân TP, những người đang sống ở TP.HCM, tôi cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí, người thân của các đồng chí vì những đóng góp trong quá trình bảo vệ và xây dựng đất nước" - Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc đến các tướng quân đội nghỉ hưu tại TP.HCM trong buổi gặp mặt.



Tin tức liên quan

  • Xóa khoảng cách 5% giữa các bậc lương
  • Thứ năm, 28/06/2018 - 07:36
  • Dự thảo Bộ Luật Lao động (sửa đổi) với 10 nội dung lớn được tập trung sửa đổi hiện đã được gửi Bộ Tư pháp thẩm định và sau đó lấy ý kiến người dân vào tháng 9 tới.

  • Sau khi nghỉ hưu, cô giáo có nguy cơ phải sống “màn trời chiếu đất”
  • Thứ năm, 14/06/2018 - 07:47
  • Được phân một suất nhà tập thể và sinh sống cùng gia đình từ năm 1995, tuy nhiên, sau khi nghỉ hưu được gần một năm, cô giáo Bùi Thị Minh Phương (SN 1962), nguyên là giảng viên Trường Cao đẳng sư phạm (CĐSP) tỉnh Hòa Bình có nguy cơ cùng cả gia đình phải sống “màn trời chiếu đất” do nhà trường đòi lại nhà.

  • Điều chỉnh tuổi nghỉ hưu từ năm 2021
  • Thứ năm, 24/05/2018 - 18:10
  • “Từ năm 2021, thực hiện điều chỉnh tuổi nghỉ hưu theo mục tiêu tăng tuổi nghỉ hưu chung, thu hẹp dần khoảng cách về giới trong quy định tuổi nghỉ hưu; đối với những ngành nghề đặc biệt, người lao động được quyền nghỉ hưu sớm, hoặc muộn hơn 5 tuổi so với tuổi nghỉ hưu chung...”.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn