Lộ diện “át chủ bài” cho nhà đầu tư 2018- Hãy quên vàng, USD và chứng khoán ngay lúc này!

Thứ ba, 20/03/2018 - 08:48

Năm 2018, trong bối cảnh giá vàng, ngoại tệ, chứng khoán lên xuống thất thường và khó đoán thì BĐS nghỉ dưỡng vẫn là kênh sinh lời ổn định và bền vững. Đặc biệt, bất động sản Phú Quốc được chú ý đến bởi tiềm năng du lịch và cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ.

Vàng, USD không còn nhiều cơ hội – Chứng khoán khó lặp lại

Theo chuyên gia tài chính Dương Anh Vũ, thị trường vàng và tỉ giá khó có biến động mạnh trong năm 2018. Vì thế, chỉ nên đầu tư khi giá vàng thế giới bứt phá mạnh trên mức 1.400 USD/oz. Đối với đồng đôla có thể tăng trên thị trường thế giới nhưng tỉ giá VND/USD khó có thể tăng trong nửa đầu năm nay.

Cũng theo chuyên gia Dương Anh Vũ cho hay: “Với bức tranh tổng thể như vậy, vàng và USD không phải là địa chỉ đầu tư hấp dẫn mà chỉ là lựa chọn đối với những người chấp nhận rủi ro thấp, lời thấp”.

Đối với kênh gửi tiết kiệm tại ngân hàng, ông Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia tài chính ngân hàng nhận xét, đây vẫn là kênh đầu tư và giữ tiền an toàn nhất cho khách hàng nhưng tính sinh lời không cao. Đây cũng là kênh đang thu hút nhiều người Việt tham gia.

Bên cạnh đó, thị trường chứng khoán sau một năm đầy thăng hoa được dự báo sẽ không còn mạnh mẽ như năm 2017. Theo SSI, trong năm qua, VN-Index đã tăng gần gấp đôi tăng trưởng lợi nhuận nên sang năm 2018, dù lợi nhuận tiếp tục tăng xấp xỉ thì VN-Index cũng sẽ khó lòng tạo tác động lớn như năm 2017.

Câu chuyện thoái vốn, với những kỳ vọng về dòng tiền nước ngoài đổ vào chứng khoán Việt Nam cũng vẫn là ẩn số trong năm 2018. Bởi ở thời điểm hiện tại, không ai biết được mức giá mà SCIC định thoái vốn là bao nhiêu và mức độ quan tâm của giới đầu tư đến đâu. Cả sức hút từ làn sóng niêm yết cũng là ẩn số. Bằng chứng là nửa cuối năm 2017, nhiều đơn vị đã lên sàn trong lặng lẽ, với giá cổ phiếu vẫn dậm chân tại chỗ.

Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ “thăng hoa”

Khi những kênh đầu tư khác đều có dấu hiệu bị chững lại thì bất động sản nghỉ dưỡng vẫn mang lại niềm vui cho nhà đầu tư, hứa hẹn sẽ trở thành “vùng trũng” hút vốn đầu tư nhất năm 2018. Năm 2018, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng được dự đoán tiếp tục “lên ngôi”. Vì tăng trưởng ngành du lịch mấy năm gần đây của nước ta có tỷ lệ khá cao (30-40%) và tương lai có thể tiếp tục tăng khi Việt Nam vẫn được đánh giá là một trong những nơi tăng trưởng du lịch mạnh trên thế giới. Đặc biệt thời gian tới, khi 3 đặc khu kinh tế hình thành thì khả năng bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh hơn sẽ ngày càng rõ rệt.

Theo CBRE, đến năm 2020, Việt Nam cần khoảng 300.000 phòng lưu trú, trong khi đó, hiện nay các thành phố du lịch lớn chỉ mới đáp ứng được khoảng 102.758 phòng khách sạn. Tính ra từ nay đến năm 2020, các thành phố du lịch lớn tại Việt Nam cần thêm khoảng gần 78.000 phòng khách sạn lưu trú. Đây là những con số hết sức ấn tượng và “màu mỡ” cho giới đầu tư địa ốc.

Về vấn đề này, giáo sư Đặng Hùng Võ chia sẻ, triển vọng thị trường nơi đây rất sáng lạn trong khi nguồn cung không nhiều, nên dư địa cho BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc rất lớn. Chưa kể lực hấp dẫn đến từ đòn bẩy tài chính vượt trội.

Phú Quốc - Lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư địa ốc 2018

Lấy ví dụ về dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort, các khách hàng thanh toán 70% giá bán sản phẩm sẽ được nhận ngay khoản ưu đãi lên đến gần 3 tỷ đồng trên giá trị biệt thự. Cùng với khoản ưu đãi này, khách hàng vẫn được hưởng thêm khoản thu nhập từ chương trình cam kết cho thuê, tối thiểu 9% mỗi năm trong 15 năm (Áp dụng cho khách thanh toán 70% giá trị biệt thự, muộn nhất tới 31/3/2018). Chủ đầu tư Sun Group tiếp tục hỗ trợ khách hàng lãi suất 0% cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Như vậy, chỉ với số vốn ban đầu từ 6 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay biệt thự Bãi Kem sát biển trị giá 27 tỷ. Nhận định về cơ hội, nhà đầu tư Lê Văn Tam (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Những ưu đãi vượt trội công bố đợt này như đòn bẩy tài chính ưu việt, giúp các nhà đầu tư cùng lúc có thể dàn vốn để sở hữu nhiều sản phẩm hơn. Và lợi nhuận thì tỷ lệ thuận với lượng BĐS sở hữu”. Đặc biệt, từ 19 – 25/3/2018, khách mua biệt thự Sun Premier Village Kemm Beach Resort và ký cọc trước 31/3/2018 sẽ được tặng 10 chỉ vàng từ đại lý phân phối Starlandlink.

Chiếm vị trí trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng, du lịch giải trí 5 sao bên biển Bãi Kem do Sun Group đầu tư đồng bộ tại Nam Phú Quốc, theo dự báo của giới chuyên môn, năm 2018, cùng sự ra mắt của tổ hợp du lịch giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, dòng khách sang trọng, có nhu cầu chi tiêu cao sẽ hướng về nơi này, tạo sức ép lên hạ tầng lưu trú cao cấp. Đó chính là lúc các nhà đầu tư vào dự án này tận hưởng thành quả của mình tại thị trường đặc khu tương lai Phú Quốc.

Hội thảo đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại đặc khu kinh tế Phú Quốc

Tại Hà Nội

Thời gian: 14h00-17h00, Thứ 7, Ngày 24/3/2018

Địa điểm: Phòng Sentosa, tầng 3, khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 09h00 – 12h00, Chủ nhật ngày 25/3/2018

Địa điểm: Khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quý khách hàng tới tham dự sự kiện được tham gia bốc thăm để có cơ hội nhận 1 chỉ vàng.

Đặc biệt, 10 chỉ vàng từ Starlandlink được trao cho khách mua biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort tại sự kiện, quà được trao sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán.

Liên hệ Starlandlink để nhận thiệp mời tham dự sự kiện: ‎‎‎0961127755



Tin tức liên quan

  • Điều tra nhiều doanh nghiệp nghi trốn thuế từ 'tour 0 đồng'
  • 21/03/2018 17:56 GMT+7
  • TTO - Ông Phạm Ngọc Thủy, giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, cho biết thông tin trên và khẳng định các cơ quan chức năng địa phương đang tích cực triển khai nhiều biện pháp ngăn chặn những phát sinh tiêu cực từ loại hình du lịch này.

  • Phát triển du lịch TP.HCM: Khai thác nét xưa
  • 23/03/2018 11:00 GMT+7
  • TTO - Không gian Sài Gòn - Gia Định (TP.HCM ngày nay) chính nơi ngưng tụ giá trị Việt, chính xác hơn, giá trị Việt phương Nam - vùng đất mới của quốc gia với nét đặc thù về văn hóa, nhân học, địa lý....

  • Mỗi người dân Sài Gòn là một hướng dẫn viên
  • 21/03/2018 12:54 GMT+7
  • TTO - Kỳ vọng để mỗi người dân thành phố Hồ Chí Minh trở thành một hướng dẫn viên du lịch không dễ thực hiện, nhưng triển khai ngay từ bây giờ để có thể dần dà sẽ thành hiện thực.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn