Mô tô CSGT chết máy khi rượt đuổi ô tô ‘điên’

Thứ Năm, ngày 25/4/2019 - 11:31

(PLO)- Sau khi gây tai nạn, ô tô bỏ chạy nhưng mô tô đặc chủng của CSGT chết máy khi rượt đổi!

Mới đây, ngày 24-4, trên mạng xã hội lan truyền một clip gần 9 phút ghi lại cảnh hai cô gái chạy xe máy rượt đuổi một xe ô tô 7 chỗ đang chạy phía trước, băng qua tuyến Quốc lộ 1A đến đường Hà Huy Giáp (quận 12).

Trong clip còn có hai CSGT chạy mô tô đặc chủng, hú còi inh ỏi cùng truy đuổi.

Mô tô CSGT chết máy khi rượt đuổi ô tô ‘điên’  - ảnh 1
Xe 'điên' bất chấp quay đầu xe bỏ trốn khỏi những người truy đuổi và CSGT, lùi trúng một xe máy khác. Ảnh cắt từ clip

Ô tô chạy với tốc độ quá nhanh, có nhiều pha lạng lách, quay đầu xe, vi phạm giao thông khá nguy hiểm, thậm chí còn bất chấp đèn đỏ, đụng vào một số xe đang lưu thông trên đường.

Nhiều người cũng chạy theo, hô hoán để chặn chiếc xe lại, nhưng không ‘ăn thua’.

Chia sẻ với PV PLO, anh H. (ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12) cho biết, khi anh đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Hà Huy Giáp và Tô Ngọc Vân thì nghe tiếng la hét phía sau bảo “Chặn chiếc xe ô tô đó lại”. Nhìn lại thấy một xe ô tô ‘điên’ đang lao tới, anh H. chưa kịp định hình thì đã bị xe này tông phải, rồi chạy mất.

Sau cú va chạm, xe anh H. bị hư nặng, còn anh thì bị xây xát. Vì vậy, H, đã đến trụ sở Công an phường Thạnh Lộc để trình báo, nhưng tạm thời công an chỉ mới ghi nhận sự việc.

Sáng ngày 25-4, Trung tá Nguyễn Văn Bình, Đội trưởng Đội Tham mưu (Phòng CSGT – PC08 – Công an TP.HCM) cho biết, ông đã nắm sự việc nêu trên.

Theo Trung tá Bình, vụ việc xảy ra trên địa bàn quận 12 và hai CSGT ‘dí’ theo xe ô tô ‘làm loạn’ này thuộc Đội CSGT Bình Triệu. Khi tổ CSGT này đang trực chốt trên Quốc lộ 1 A (thuộc quận 12) thì phát hiện một số người chạy xe máy đang rượt đuổi một ô tô có biểu hiện nghi vấn.

Lúc này, người dân rượt theo chạy đến trình báo về một xe ô tô gây tai nạn ở huyện Bình Chánh nhưng bỏ chạy, nhờ CSGT hỗ trợ truy bắt. Hai CSGT lập tức lên mô tô đặc chủng để đuổi theo. Tuy nhiên khi truy đuổi đến đường Hà Huy Giáp, thì mô tô đặc chủng bất ngờ chết máy nên đối tượng đã chạy thoát.

Đối với những người bị xe ‘điên’ này đụng trúng thì Trung tá Bình đề nghị các nạn nhân đến trình báo tại Công an phường để được phối hợp xử lý. Ngoài ra, xe này gây tai nạn ở huyện Bình Chánh nên công an địa phương này khi thụ lý vụ tai nạn sẽ xác minh biển số và truy tìm chiếc xe gây tai nạn, vi phạm giao thông.

Phía Phòng PC08 cũng sẽ phối với với công an các địa phương để xử lý việc này.

LÊ THOA



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn