Nam thanh niên tử nạn sau va chạm với ôtô do trưởng Phòng kinh tế - hạ tầng cầm lái

14/01/2021 10:32

Cơ quan Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đang điều tra vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra trên địa bàn khi ô tô do trưởng Phòng kinh tế - hạ tầng huyện Vũ Thư cầm lái.

Nam thanh niên tử nạn sau va chạm với ôtô do trưởng Phòng kinh tế - hạ tầng cầm lái - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: KHÁNH LINH

Ngày 14-1, một lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư, Thái Bình xác nhận đã nắm được thông tin vụ cán bộ lãnh đạo phòng kinh tế - hạ tầng của huyện này lái ô tô riêng xảy ra va chạm giao thông vào chiều 13-1 khiến một người tử vong.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 13-1, ông Tô Thế Hệ (54 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình) lái ô tô riêng chạy theo hướng Ngô Thì Nhậm đi đường Quang Trung. 

Khi đến đoạn ngã tư Ngô Thì Nhậm - Phan Bá Vành thuộc phường Quang Trung, TP Thái Bình thì xảy ra va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển.

Sau cú va chạm mạnh, nam thanh niên bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết vào khoảng 16h cùng ngày. 

Nam thanh niên tử nạn được xác định là Đỗ Ngọc Hải (19 tuổi, trú tại thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, Thái Bình). Tài xế ô tô là ông Tô Thế Hệ, trưởng Phòng kinh tế - hạ tầng huyện Vũ Thư.

"Sau khi nắm được thông tin, chúng tôi có động viên tư tưởng ông Hệ thăm hỏi, chia buồn với nạn nhân và gia đình, hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân" - vị lãnh đạo huyện Vũ Thư cho hay.

Được biết, kết quả kiểm tra nhanh đối với ông Hệ sau tai nạn không phát hiện vi phạm về nồng độ cồn, cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định chất kích thích khác. 

Hoàn cảnh gia đình nạn nhân thiệt mạng khá khó khăn, bố đã mất và mẹ đang đi xuất khẩu lao động.

Liên quan hướng xử lý đối với cán bộ gây tai nạn khi tham gia giao thông, vị lãnh đạo huyện Vũ Thư cho biết đơn vị đang chờ kết luận điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

TIẾN THẮNG - KHÁNH LINH



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn