Nghi án nữ sinh cấp III bị nhóm bạn hiếp dâm trong lúc say rượu

12/04/2021 14:22

Cho rằng con gái bị nhóm nam thanh niên hiếp dâm trong lúc say rồi quay clip lại và phát tán ra ngoài, người bố đã làm đơn tố giác vụ việc đến cơ quan công an.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 2-4, một lãnh đạo xã Thanh Ninh (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) xác nhận cơ quan công an đang làm rõ nghi án một nữ sinh cấp III sinh sống tại địa bàn bị nhóm bạn học hiếp dâm trong lúc say rượu.

Trước đó, cơ quan Công an huyện Phú Bình nhận được đơn tố giác của ông D. (ở xã Thanh Ninh) trình báo về việc con gái ông là N.T.T. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10) bị nhóm bạn hiếp dâm.

Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an huyện Phú Bình, trưa 1-1, em L. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10 của một trường THPT ở huyện Phú Bình) có mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ của gia đình ở xã Kha Sơn ăn cơm.

Lúc này, nữ sinh T. cũng đi cùng một người bạn trong nhóm tới nhà L.. Tiếp đó, cả nhóm vừa ăn cơm vừa uống rượu đến khoảng 12h cùng ngày thì T. bị say rượu, ngủ luôn tại chỗ.

Thấy T. say không biết gì, 3 nam thanh niên (là bạn của L.) đã có hành vi quan hệ tình dục với T.. Riêng L. cùng 2 người khác thì ở ngoài, dùng điện thoại di động quay video vụ việc này.

Đến ngày 26-3, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc bị phát tán ra ngoài.

Nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo và ngay sau đó phụ huynh này đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Xét thấy nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc và vụ việc trên có dấu hiệu của tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi nên Công an huyện Phú Bình đã chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh để làm rõ.

CHÍ TUỆ



Tin tức liên quan

  • Xét xử vụ bé 13 tuổi uất ức tự tử sau khi bị xâm hại
  • Thứ năm, 18/01/2018 - 12:25
  • Sáng ngày 18/1, TAND tỉnh Cà Mau đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án bé 13 tuổi uất ức tự tử sau khi bị xâm hại. Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận vừa qua tại huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) khi có 2 cán bộ công an bị kỷ luật vì không tìm ra chứng cứ.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn