Nghi án vợ về thăm nhà dịp lễ bị chồng giết chết

Thứ bảy, 01/09/2018 - 19:00

Đi làm ăn ở TPHCM, dịp lễ bà Diệu về thăm nhà. Không ngờ đêm đó 2 vợ chồng cãi nhau, người chồng đâm chết bà rồi tự sát.

Ngày 1/9, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người tử vong xảy ra tại ấp Suối Dzui, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, Đồng Nai.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Người thân nạn nhân bàng hoàng trước vụ việc đau lòng

Người thân nạn nhân bàng hoàng trước vụ việc đau lòng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h45 ngày 31/8, 2 vợ chồng ông Điểu Oánh (48 tuổi, ngụ Suối Dzui, xã Túc Trưng) cãi nhau. Sau đó, ông Oánh dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người vợ là bà Diệu (40 tuổi). Sau khi dùng dao đâm vợ, ông Oánh tiếp tục dùng dao đâm vào ngực và cắt cổ mình để tự sát.

Lúc này, nghe tiếng mẹ kêu cứu, 1 người con của bà Diệu gọi thêm người thân gần đó chạy qua nhà kiểm tra. Khi mọi người chạy qua thì thấy phòng ngủ của 2 vợ chồng bị khóa bên trong nên bắc thang nhìn vào, phát hiện ông Oánh và bà Diệu nằm bất tỉnh, người bê bết máu với nhiều vết đâm.

Sau khi phá cửa, mọi người liền đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà Diệu đã tử vong. Riêng ông Oánh hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán trong tình trạng nguy kịch.

Theo người thân các nạn nhân cho biết, ông Oánh đi làm thuê và vợ làm ăn ở TPHCM. Nghỉ lễ, bà Diệu về nhà với chồng thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc.

Vĩnh Thủy



Tin tức liên quan

  • Hành trình khám phá vụ giết người, dìm xác dưới hồ câu
  • Chủ nhật, 02/09/2018 - 07:15
  • Ngày 31/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Long, 29 tuổi, quê quán thôn Thái Hòa, xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

  • Cháu tẩm xăng thiêu chú
  • Thứ ba, 4/9/2018, 18:29 (GMT+7)
  • Bị chú nhắc chuyện hay ăn trộm xăng xe người, sau chầu nhậu Khánh (Đà Nẵng) đã tẩm xăng đốt người này.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn