Người cuối cùng trong nhóm trốn trại giam ở Kiên Giang bị bắt

Thứ bảy, 8/12/2018, 14:22 (GMT+7)

Đào tường trong một tiếng để trốn khỏi trại giam Công an Kiên Giang, nhưng Quân và hai đồng phạm đã lần lượt bị bắt trở lại sau ba ngày.
Trần Quốc Quân khi bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp 

Trần Quốc Quân khi bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Rạng sáng 8/12, Trần Quốc Quân (39 tuổi, quê Cần Thơ) bị cảnh sát hình sự Công an Kiên Giang và Cần Thơ phối hợp bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều.

Theo cơ quan điều tra, Quân và Nguyễn Duy Minh (40 tuổi, ở TP HCM) đang bị Công an Kiên Giang tạm giam về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy; Nguyễn Văn Hân (24 tuổi, ở Kiên Giang) đang thụ án 12 năm tù vì tội Giết người.

Hân lên kế hoạch đào tẩu rồi cùng bàn bạc với Minh và Quân. Rạng sáng 5/12, sau hơn một tiếng đào chân tường trại tạm giam Cầu Ván thuộc phường Rạch Sỏi, TP Rạch Giá, ba người thoát ra ngoài rồi thuê taxi đi 70 km về TP Long Xuyên, An Giang. Sau đó, mỗi tên đi một hướng bỏ trốn. 

Tối cùng ngày, Hân và Minh đã bị bắt tại An Giang. 

Cửu Long



Tin tức liên quan

  • Vượt cả trăm cây số để được đoàn tụ… trong trại giam
  • Thứ tư, 14/02/2018 - 17:45
  • Có những nụ cười hạnh phúc, có những ánh mắt nhìn thân thương và có cả những giọt nước mắt giấu vội. Ngày cuối năm, ai cũng mang trong mình một tâm trạng, một cảm xúc riêng, nhưng tất cả đều có chung một khát vọng hoàn lương, chờ ngày đoàn tụ.

  • Mở lớp xóa mù chữ cho các phạm nhân
  • Chủ nhật, 08/04/2018 - 22:40
  • Bên cạnh việc được học chữ, học phép tính cơ bản, các phạm nhân còn được trang bị kiến thức về quy định của pháp luật. Đây là lớp học xóa mù chữ thứ 15 được tổ chức tại Trại giam số 3 - Bộ Công an.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn