Người nước ngoài chết bất thường trong khách sạn ở Bình Dương

Thứ Tư, ngày 11/9/2019 - 12:57

(PLO)- Nhân viên khách sạn đi kiểm tra phòng thì phát hiện người đàn ông Đài Loan tử vong bất thường trong nhà tắm.

Ngày 11-9, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP. Thủ Dầu Một tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông Đài Loan.

Người nước ngoài chết bất thường trong khách sạn ở Bình Dương - ảnh 1
Khách sạn này cũng từng là nơi lẩn trốn của 4 phụ nữ gây ra vụ án giết người rồi giấu xác trong bê tông gây rúng động dư luận

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày khi nhân viên của khách sạn tên phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một đi kiểm tra và làm vệ sinh các phòng thì thấy phòng của ông Kou Liang Huang (82 tuổi) khóa trái.

Gọi mãi không thấy ai trả lời, nhân viên lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa thì phát hiện ông Kou Liang Huang nằm chết trong phòng tắm. Được biết, người đàn ông này thuê phòng ở dài hạn cách đây khoảng 1 năm.

LÊ ÁNH



Tin tức liên quan

  • Dùng 'cây gậy' để chặn nước ngoài thâu tóm đất đai
  • 21/05/2020 10:45
  • Báo cáo của Bộ Quốc phòng trả lời cử tri trước kỳ họp thứ 9 đã cảnh báo tình trạng nhà đầu tư Trung Quốc "núp bóng" nhằm thâu tóm hơn 162.000ha đất, trong đó có 6.300ha đất ven biển, biên giới và tại các vị trí trọng yếu về an ninh quốc phòng.

  • Đột kích bắt hơn 320 người Trung Quốc lừa đảo qua mạng
  • 18/09/2019 06:39
  • Cảnh sát Philippines, được sự hỗ trợ của quân đội, đã tiến hành cuộc đột kích và bắt giữ hơn 320 người Trung Quốc tình nghi dính líu tới đường dây lừa đảo qua mạng sau khi nhận được thông tin về hành tung mờ ám của nhóm này.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn