Nhân viên Ban quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong

28/01/2019 13:28

Một nhân viên phòng Quản lý quy hoạch của Ban quản lý Khu đô thị mới thủ Thiêm, TP.HCM được cho là rơi từ tầng 9 của tòa nhà trụ sở cơ quan này xuống đất tử vong vào sáng nay.

Nhân viên Ban quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong - Ảnh 1.

Tòa nhà nơi có trụ sở của Ban quản lÝ Khu đô thị mới Thủ thiêm, số 255 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1 - Ảnh: TIẾN LONG

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết một nhân viên thuộc Phòng Quản lý quy hoạch của Ban Quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm đã rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong vào lúc 10h sáng nay 28-1.

Nơi nhân viên này rơi là tòa nhà có trụ sở làm việc của Ban Quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm, số 255 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1. 

Tầng 9 của tòa nhà cũng là một trong hai tầng trong tòa nhà trên đặt trụ sở làm việc của Ban quản lý Khu đô thị mới Thủ thiêm. 

Ông Nguyễn Thế Minh - trưởng Ban Quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm - cho biết nhân viên này có dấu hiện bị trầm cảm. 

Được biết nam nhân viên này đã có vợ và hai con. 

NHÓM PV



Tin tức liên quan

  • Chuyển cơ quan điều tra các sai phạm đất đai tại quận Bình Thủy
  • Thứ năm, 19/04/2018 - 07:07
  • Nhiều sai phạm về đất đai trên địa bàn quận Bình Thủy vừa bị Thanh tra TP Cần Thơ kết luận và kiến nghị chuyển một số vụ việc sang cơ quan điều tra. Chủ tịch, Phó Chủ tịch quận Bình Thủy cũng bị kiến nghị xử lý kỷ luật vì có liên quan nhiều sai phạm.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn