Nsi phải bồi thường hợp đồng cho CLB Cần Thơ nếu muốn ra đi

Thứ năm, 08/03/2018 - 14:45

Buổi làm việc giữa VFF, Nsi (Cameroon) và đại diện phía CLB bóng đá Cần Thơ chiều qua (7/3) đã làm rõ chuyện Nsi cùng lúc ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho 2 CLB khác nhau, trong cùng 1 mùa giải. Và cầu thủ này buộc phải đền bù hợp đồng cho Cần Thơ, nếu muốn rời đội này.

Trước đó, CLB bóng đá Cần Thơ “tố” Nsi dù đã ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng đất Tây Đô ở mùa giải 2018, vẫn tự ý rời đội và tự ý ký tiếp hợp đồng chuyên nghiệp với một đội bóng khác là Sài Gòn FC.

Về phía Nsi, tiền đạo người Cameroon khăng khăng khẳng định loại giấy tờ mà anh đã từng ký với Cần Thơ không phải là hợp đồng chuyên nghiệp.

 

Nsi phải đền bù hợp đồng, nếu muốn rời CLB bóng đá Cần Thơ

Nsi phải đền bù hợp đồng, nếu muốn rời CLB bóng đá Cần Thơ

Sự việc ồn ào dẫn đến buổi làm việc giữa đại diện VFF (trưởng Ban tư cách cầu thủ Dương Vũ Lâm), đại diện phía CLB bóng đá Cần Thơ (Giám đốc điều hành Nguyễn Thanh Danh) và cầu thủ Nsi, vào chiều 7/3 tại TPHCM, để làm rõ tranh cãi giữa các bên.

Sau khi đối chiếu các giấy tờ có liên quan, VFF xác định Nsi đã ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho CLB bóng đá Cần Thơ trong mùa giải 2018. Vì vậy, việc cầu thủ người Cameroon phải có trách nhiệm tuân thủ hợp đồng của mình với đội bóng đất Tây Đô.

Nsi sau khi được xác định đã ký hợp đồng với 2 nơi, đã thừa nhận sai lầm. Dẫu vậy, theo cầu thủ này, sai lầm đấy chỉ đến sự vô tình, chủ quan.

Về phía CLB bóng đá Cần Thơ, đại diện đội bóng miền Tây Nam bộ cho biết họ cũng không muốn sự việc kéo dài và rắc rối thêm. Phía đội bóng đất Tây Đô sẵn sàng để cho Nsi về với đội bóng mới, theo như nguyện vọng của cầu thủ này, với điều kiện Nsi phải bồi thường hợp đồng cho CLB bóng đá Cần Thơ số tiền 107.000 USD.

Tạm thời, trong thời gian tranh chấp, Nsi chưa được khoác áo bất cứ đội khác nào tại V-League 2018, cho đến khi cầu thủ này giải quyết xong vấn đề đền bù hợp đồng với CLB Cần Thơ, hoặc quay trở lại với đội bóng đất Tây Đô.

K.Đ



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn