Nữ chủ tiệm xăm ở Móng Cái bị sát hại vì mâu thuẫn chuyện trả tiền?

17/07/2022 19:44

Choóng Văn Thắng khai nhận đi xăm tại cửa tiệm ở phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh, nhưng do thiếu tiền trả dẫn tới mâu thuẫn nên đã ra tay sát hại người xăm hình cho mình.

Nữ chủ tiệm xăm ở Móng Cái bị sát hại vì mâu thuẫn chuyện trả tiền? - Ảnh 1.

Nghi phạm Choóng Văn Thắng sau khi bị bắt - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 17-7, Công an tỉnh Quảng Ninh có thông tin ban đầu liên quan vụ việc nữ chủ tiệm xăm ở phường Hải Hòa, TP Móng Cái bị sát hại vào rạng sáng cùng ngày.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Đoàn Thị T. (31 tuổi), làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái.

Trước đó thông qua mạng xã hội Zalo, nghi phạm Choóng Văn Thắng (21 tuổi, trú xã Đường Hoa, huyện Hải Hà) đặt lịch đến tiệm của chị T. để xăm hình và yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở tiệm.

Khoảng 20h tối 16-7, Thắng đến chỗ chị T. để thực hiện phun xăm nhưng khi xăm xong không có tiền trả dẫn tới mâu thuẫn. Khoảng 0h20 sáng 17-7, trong lúc tức giận, Thắng dùng dao gấp đâm vào lưng, mạn sườn trái và cổ của chị T. khiến nạn nhân bị thương nặng.

Chị T. vùng chạy ra ngoài nhưng được khoảng 70m thì đổ gục xuống đường tử vong, còn nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nữ chủ tiệm xăm ở Móng Cái bị sát hại vì mâu thuẫn chuyện trả tiền? - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc nữ chủ tiệm xăm tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái bị sát hại - Ảnh: QUẢNG NINH 24/7

Nhận tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương vào cuộc điều tra, khoanh vùng và truy bắt nghi phạm.

Việc nhanh chóng khoanh vùng được nghi phạm cũng nhờ trước khi xăm hình, nạn nhân đã chụp lại ảnh của nghi phạm tại tiệm xăm và trong phần tin nhắn điện thoại cũng lưu giữ cuộc hẹn xăm hình vào tối 16-7.

Khoảng 10h30 ngày 17-7, trinh sát Công an huyện Hải Hà phối hợp lực lượng chức năng đã bắt được Thắng khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Quảng Minh, huyện Hải Hà.

Thời điểm gây án Thắng là quân nhân thuộc Sư đoàn 363, Binh chủng Phòng không không quân, đang về nghỉ phép tại gia đình.

Hiện lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

TIẾN THẮNG



Tin tức liên quan

  • Sát hại bạn gái giấu xác bên suối rồi về quê tự tử
  • Thứ ba, 16/01/2018 - 09:18
  • Xảy ra mâu thuẫn trong lúc tâm sự, Thái nhặt khúc cây đánh nhiều nhát vào đầu N., khi phát hiện bạn gái tử vong, Thái kéo thi thể nạn nhân giấu bên bờ suối rồi bỏ về quê, uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.

  • Truy xét hung thủ đâm chết người trong quán nhậu
  • 28/11/2022 09:16
  • Hai người đàn ông trong quán nhậu trên đường 17, phường Linh Trung (TP Thủ Đức) xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người ngồi bàn khác. Sau đó hai bên lao vào ẩu đả, một người bị đâm tử vong. Hiện công an đang truy xét hung thủ.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn