Nữ hiệu trưởng bị kỷ luật vì nhắn tin cho chồng người khác

Thứ ba, 27/3/2018 | 00:00 GMT+7

Nữ hiệu trưởng trường mầm non ở Cà Mau bị vợ người khác buộc viết cam kết không nhắn tin cho chồng mình rồi đăng lên Facebook.

Ngày 26/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) trình UBND huyện có hình thức kiểm điểm về mặt Nhà nước đối với nữ hiệu trưởng Trường mầm non ở xã Khánh Bình Tây Bắc, vì để xảy ra những chuyện "lùm xùm" làm ảnh hưởng đến uy tín cán bộ.

Hôm 25/1, người phụ nữ đăng lên Facebook bản cam kết có chữ ký của nữ hiệu trưởng, với nội dung yêu cầu cô giáo này chấm dứt ngay mối quan hệ tình cảm, không nhắn tin hay gọi điện thoại cho chồng mình.

Được Phòng Giáo dục mời lên làm việc, nữ hiệu trưởng thừa nhận chữ ký trong bản cam kết là của mình, giải thích rằng nhắn tin và điện thoại cho chồng người khác chỉ để hỏi thăm sức khỏe, không có ý gì khác.

Đảng ủy xã Khánh Bình Tây Bắc vài ngày trước đã đề nghị Chi bộ trường kiểm điểm rút kinh nghiệm về mặt Đảng đối nữ hiệu trưởng.

Phúc Hưng



Tin tức liên quan

  • Vụ tiêu hủy hơn 10 nghìn hộp sữa từ thiện: Do hiểu nhầm văn bản (!?)
  • Thứ bảy, 07/04/2018 - 08:59
  • Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Lào Cai, việc hơn 10.000 hộp sữa từ thiện gửi tặng hai trường học tại xã Suối Thầu, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, bị "om" trong kho suốt 4 tháng và phải mang đi tiêu hủy vì sắp hết hạn, là do nhà trường hiểu sai văn bản chỉ đạo của cấp trên.

  • Hiệu trưởng Trường Mầm non chiếm dụng gần 190 triệu đồng
  • Thứ tư, 28/03/2018 - 22:00
  • Qua thanh tra, cơ quan chức năng huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã phát hiện hiệu trưởng Trường Mầm non xã Đông Nam chiếm dụng gần 190 triệu đồng. Ngoài ra, vị hiệu trưởng này còn nợ lương của nhiều giáo viên, nhân viên hợp đồng từ năm học 2016-2017.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn