Nữ sinh bị lột quần áo đánh hội đồng dã man phải nhập viện

Thứ Bảy, ngày 30/3/2019 - 09:13

(PLO)- Sự việc xảy ra ngay tại trường trong khoản thời gian khá lâu nhưng không có sự can thiệp của giáo viên và cán bộ quản lý của trường.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip 1 nữ sinh bị lột quần áo, đánh hội đồng dã man đến mức phải nhập viện khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Nội dung đoạn clip cho thấy nữ sinh này bị một nhóm nữ sinh khác xúm vào đánh. Sau khi lột quần áo em này, nhóm nữ sinh còn liên tiếp đấm đá vào mặt em. Điều đáng nói là sự việc xảy ra ngay trong lớp học, trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp và giáo viên.

Theo xác minh ban đầu, clip được cho là xảy ra tại Trường THCS Phù Ưng, huyện Ân Thi, Hưng Yên, giữa nhóm 5 học sinh lớp 9.

Sáng 30-3, xác nhận với phóng viên PLO.VN ông Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng,  huyện Ân Thi, Hưng Yên xác nhận, sự việc trong clip xảy ra tại trường. Nữ sinh bị đánh là em H.Y

“Cụ thể sự việc là có một nhóm 5 nữ sinh lớp 9 tham gia đánh bạn ngay tại lớp học làm em này phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên nhà trường vẫn chưa biết cụ thể nguyên nhân như thế nào. Chúng tôi đang làm rõ sự việc, đồng thời đã tạm đình chỉ học 5 em học sinh  đánh bạn H.Y và giao cho giáo viên chủ nhiệm tìm hiểu cụ thể", ông Phong cho biết. 

Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai. Em H.Y hiện đang hoảng loạn, tinh thần bất ổn, phải điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Ngay sau khi phát hiện em H.Y bị bạn đánh, gia đình em đã báo sự việc lên nhà trường. Ban giám hiệu hứa sẽ xử lý vào ngày thứ 2 đầu tuần vừa rồi, nhưng đến nay đã qua 4 ngày, vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

HẢI ÂU



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn