Ổ gà trên đường Hoàng Sa

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 04:30

(PL)- Đường Hoàng Sa đoạn nối quận Tân Bình và quận 3, TP.HCM hiện có vài điểm xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà khiến người dân lo ngại.

Theo ghi nhận của PV, đoạn đường trên thuộc địa bàn phường 11, quận 3. Tại đây xuất hiện vài ổ gà, hố lớn nhất đường kính khoảng 30 cm, sâu khoảng 10 cm. Mặt đường khá gồ ghề, có nhiều đá nhỏ nằm chi chít trên mặt đường. Theo quan sát, có nhiều người đang đi với tốc độ nhanh đến đoạn đường này thì thắng gấp, bánh xe trượt trên mặt đường.

Ông Đỗ Đức Biên (người dân lưu thông qua đoạn đường này) cho biết: “Gần đây đoạn đường này có nhiều ổ gà xuất hiện. Đi nhiều lần quen đường nên tôi biết điểm để né. Tuy nhiên, tôi thấy không ít lần có người không quen đường, chạy với tốc độ cao rồi lảo đảo tay lái. Có nhiều phụ nữ tay lái không cứng nên ngã xe tại chỗ”.

Ông Biên cho biết thêm cũng nhiều lần cơ quan chức năng đã sửa đoạn đường này nhưng chỉ sau vài ngày đường lại hư hỏng như cũ.

Ổ gà trên đường Hoàng Sa - ảnh 1
Những ổ gà xuất hiện trên đường Hoàng Sa. Ảnh: NGUYỄN CHÂU

Đồng quan điểm, bà NTTH (ngụ phường 11, quận 3) cho biết: Hằng ngày tôi chứng kiến nhiều trường hợp do di chuyển nhanh nên bị sụp ổ gà. Ban ngày thì đa số bị lảo đảo tay lái nhưng vào ban đêm thì đã có nhiều trường hợp bị ngã xe.

Bà H. kể thêm: “Hôm bữa có một chị chở con bị ngã xe chỗ ổ gà, suýt văng thằng bé ra đường. Có lẽ người dân quanh đây đã quen với những đoạn đường ổ gà và biết chỗ né nên không báo cơ quan chức năng xử lý. Người dân nơi khác thỉnh thoảng đi qua đây, bị lảo đảo hoặc ngã xe nhẹ nên cũng không mấy quan tâm. Tuy nhiên, nếu không sớm sửa chữa những đoạn ổ gà này, tôi e sẽ có tai nạn nặng xảy ra, do đường càng lúc càng hỏng nặng...”

Chiều 26-12, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Vĩnh Ninh, Giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 1, cho biết: “Lực lượng sửa chữa có đến địa điểm đường xuống cấp (phường 11, quận 3) để khắc phục. Tuy nhiên, do địa điểm này có một bô rác làm nước chảy ra đường, dẫn đến việc sửa chữa cũng gặp khó khăn. Trong tuần sau chúng tôi sẽ mời phía quận 3 xuống để phối hợp xử lý việc sửa đường hư hỏng và bô rác này”.

NGUYỄN CHÂU



Tin tức liên quan

  • Hà Nội: Thâu đêm xén vỉa hè, mở rộng đường Láng
  • Thứ năm, 03/01/2019 - 07:44
  • Từ ngày 1/1, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thực hiện dự án xén vỉa hè nhằm mở rộng mặt đường tuyến vành đai 2 (đường Láng). Thời gian thi công chủ yếu vào ban đêm, từ ngày 1/1/2019 và sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán.

  • Khởi động dự án cầu Rạch Miễu 2
  • 03/01/2019 09:20
  • Ban quản lý dự án 7 vừa trình Bộ GTVT đề xuất dự án hỗ trợ kỹ thuật chuẩn bị dự án đầu tư xây dựng cầu Rạch Miễu 2 (nối hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre).


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn