Phương Trang khẳng định vị thế dẫn đầu ngành vận tải logistic

12/01/2021 14:00

Phương Trang khẳng định vị thế dẫn đầu ngành vận tải logistic

Năm 2020 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Phương Trang góp mặt trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp uy tín của Vietnam Report. Và cũng là một năm đặc biệt đối với người dân Việt Nam khi đại dịch COVID-19 cùng thiên tai bão lũ triền miên đã và đang thay đổi cách chúng ta sống, tương tác và tư duy.

Đối với lĩnh vực vận tải hành khách, năm vừa qua cũng là giai đoạn đầy thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải kiên cường vượt qua và đồng thời phải linh hoạt thay đổi để phát triển vững mạnh.

Phương Trang khẳng định vị thế dẫn đầu ngành vận tải logistic - Ảnh 1.

Phương Trang đã đầu tư thêm 150 xe giường phòng

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Vận tải Logistic tại Việt Nam, Phương Trang - FUTA Bus Lines và Phương Trang - FUTA Express (gọi chung là Phương Trang) đã và đang triển khai loạt cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Gần đây nhất, Phương Trang đã đầu tư thêm 150 xe giường phòng đời 2021. Trước đó, Phương Trang đưa vào hoạt động các tuyến xe buýt tại Cần Thơ, Huế và Đồng Tháp với hàng trăm xe buýt đời mới 2020 có cửa lên xuống tự động, máy lạnh, wifi miễn phí, công cụ hỗ trợ và ghế ngồi cho người khuyết tật… góp phần mở rộng mạng lưới tuyến liên thông và kết nối.

Phương Trang cũng nâng cấp dòng xe VIP Limousine cho hàng loạt tuyến Bến Xe Miền Tây - Đà Lạt, Bến Xe Miền Tây - Cần Thơ, nâng cấp dòng xe SKY BUS cho tuyến TP.Cần Thơ - TP.Rạch Giá, TP.Cần Thơ - TP.Châu Đốc, khai thác thêm tuyến Cần Thơ - Vũng Tàu, Cần Thơ - Năm Căn…

Song song đó, Phương Trang cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại. Khách hàng hiện có thể dễ dàng mua vé, gọi xe chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng FUTA cũng như tận hưởng các chương trình ưu đãi thanh toán của mạng lưới đối tác trong từng thời điểm.

Sau 20 năm góp mặt vào ngành vận tải tại Việt Nam, Phương Trang hiện đang vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm.

Phương Trang khẳng định vị thế dẫn đầu ngành vận tải logistic - Ảnh 2.

Đội ngũ tài xế FUTA Bus Lines

Ông Đặng Thanh Măng - Giám đốc Điều hành của Phương Trang - FUTA Bus Lines nhận định: "Năm 2020 là giai đoạn đầy thách thức khi tất cả chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch, buộc phải thay đổi mọi mặt của đời sống cũng như sắp xếp lại các ưu tiên của mình.

Vừa là khách hàng vừa là người hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, mỗi dịp xuân về tết đến như thế này, tôi và đội ngũ nhân sự tại Phương Trang lại càng ý thức rõ hơn bao giờ hết ý nghĩa của công việc mình làm. Đó là kết nối tình thân, mang đến sự đoàn viên, sum vầy trên mỗi chuyến xe".

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, thay lời tri ân gửi đến khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm nay, Phương Trang cũng dành tặng bộ bao lì xì may mắn đến tất cả hành khách chọn Phương Trang cho hành trình của mình vào tuần lễ trước tết từ 01 đến 11-02 Dương lịch (tức từ 20 đến 30 tháng Chạp).

Ông Phạm Minh Tâm - Giám đốc Điều hành Phương Trang - FUTA Express chia sẻ: "Một năm đặc biệt như vừa qua, khi mà yêu cầu giãn cách xã hội cùng những quan ngại về dịch Covid-19 hạn chế tiếp xúc giữa người với người, thì chúng tôi càng tâm niệm sự kết nối tình thân không chỉ dừng lại ở mảng vận tải hành khách mà còn là mảng dịch vụ chuyển phát nhanh.

Hơn cả chuyển phát những kiện hàng trong giao thương, khi bà con xa quê ký gửi những món quà về quê cho người thân, đó là sự gửi gắm những yêu thương. Điều đó đòi hỏi anh chị em làm việc tại Phương Trang càng phải cẩn thận và chăm chút trong từng món hàng ký gửi".

T.D.V



Tin tức liên quan

  • Grab đòi mua Uber Đông Nam Á
  • Thứ ba, 30/01/2018 - 06:30
  • Các cuộc đàm phán của Grab, công ty vận tải trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á để mua lại được Uber đang diễn ra. Đây là một phần trong kế hoạch của Grab nhằm tiếp tục mở rộng thị phần tại Đông Nam Á, hãng tin KR Asia đưa tin.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn