Quận 4 nhờ Phòng kĩ thuật hình sự hỗ trợ vụ bé gái bị sàm sỡ

Thứ Sáu, ngày 5/4/2019 - 16:01

(PLO)- Công an quận 4 vẫn đang khẩn trương làm rõ vụ cựu viện phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ trong thang máy.

Công an quận 4 báo cáo đề xuất xin ý kiến Công an TP.HCM cho Phòng Kĩ thuật hình sự Công an TP.HCM xuống trích xuất camera lấy file gốc, hỗ trợ điều tra vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy. Chiều 5-4, nguồn tin của PLO.VN cho biết như trên.

Quận 4 nhờ Phòng kĩ thuật hình sự hỗ trợ vụ bé gái bị sàm sỡ - ảnh 1
Hình ảnh cắt từ clip.

Một nguồn tin khác của PLO.VN cho hay, trong những ngày qua công an quận 4 liên tục khẩn trương làm rõ vụ việc. Đồng thời làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng sau khi ông đến cơ quan này trình diện.

Cũng trong ngày 5-4, Ban quản lý (BQL) chung cư Galaxy 9 vừa có thông tin chính thức về vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy. 

Theo đó, ngay khi phát hiện sự việc, BQL đã rà soát xác minh được người đàn ông có hành vi lạ với bé gái. BQL chung cư Galaxy 9 trình báo cho Công an phường 1, quận 4, cung cấp đầy đủ thông tin để xử lý theo thẩm quyền. Dù trước đó, bố mẹ của bé gái đã quyết định hoà giải, đề nghị không cung cấp thông tin ra ngoài vì sợ ảnh hưởng đến tâm sinh lý con gái họ.

Hiện tại, BQL đang phối hợp cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

ANH TÚC



Tin tức liên quan

  • Một thầy giáo bị tố “sàm sỡ” nhiều nữ sinh
  • Thứ hai, 07/05/2018 - 16:24
  • Nhiều phụ huynh có đơn “tố” một thầy giáo của trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) có hành vi “không đứng đắn” với một số nữ sinh khi dạy thêm tại nhà riêng của giáo viên này.

  • Vụ Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái: ‘Xử lý quá chậm!’
  • Thứ Bảy, ngày 20/4/2019 - 06:15
  • (PL)- "Có những chứng cứ trực tiếp, chứng cứ sống chứ không phải là bức xúc thiếu căn cứ. Tôi cho rằng trước hết cần khởi tố vụ án rồi tiếp tục điều tra, thu thập chứng cứ”- ĐBQH Nguyễn Đức Sáu nói.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn