Quận 7 trả lời về trường hợp hoãn họp với dân

Thứ Năm, ngày 31/5/2018 - 16:26

(PLO)- Quận đã gửi công văn đến Sở Tài nguyên và môi trường TP xin ý kiến hướng dẫn.

UBND quận 7 thông báo hoãn họp, chờ xin hướng dẫn Sở Tài nguyên và Môi trường TP về việc cấp giấy chứng nhận cho ông Phạm Văn Đức (quận 7, TP.HCM).

Ông Đức là nhân vật được phản ánh trong bài viết “Đã xóa quy hoạch đất, sao không cấp giấy cho dân?” đăng trên báo Báo Pháp luật TP.HCM ngày 3-5. Trước đó, ông Đức đã phải ngược xuôi hơn tám tháng để xin được cấp giấy chứng nhận (GCN) cho miếng đất của mình nhưng không được giải quyết.

Phần đất này của ông Đức đã được Sở TN&MT TP cấp GCN diện tích 76,9 m2. Trong giấy cũng thể hiện 8,1 m2 diện tích đất không được công nhận vì vướng quy hoạch làm đường giao thông phía trước. Nay nhà nước xóa quy hoạch làm đường và ông đã được Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai quận 7 duyệt kiểm tra nội nghiệp bản vẽ xong. Thế nhưng, khi nộp hồ sơ tại UBND quận 7 xin công nhận thêm diện tích đất, ông Đức đã bị từ chối. Lý do ông không có giấy tờ chứng minh việc nhận chuyển nhượng.

Quận 7 trả lời về trường hợp hoãn họp với dân - ảnh 1
 “Đất này nằm ngay trước cửa nhà tôi, nhà nước xóa quy hoạch làm đường thì cấp cho tôi chứ. Tôi muốn làm giấy tờ đàng hoàng tuân thủ đúng quy định pháp luật. Tôi cũng cam kết nộp thuế đầy đủ cho nhà nước mà”- Ông Phạm Văn Đức, chia sẽ.

Ông Đức được UBND quận 7 gửi giấy mời họp về vấn đề trên. Tuy nhiên, khi ông Đức đến thì Ban tiếp công dân quận 7 có thông báo hoãn cuộc họp này.

Lý do UBND quận 7 đứa ra là quận đã có văn bản gửi Sở Tài nguyên và môi trường TP xin hướng dẫn liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận trường hợp của ông. Khi có lịch cụ thể sẽ thông báo đến ông Đức sau.

KIM PHỤNG



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn