Sáng mai, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 tại Hà Nội

10/04/2021 10:10

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), Sở GD-ĐT TP Hà Nội và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức với sự đồng hành của Vingroup.

Sáng mai, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 tại Hà Nội - Ảnh 1.

Học sinh dự Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Tiền Giang - Ảnh: TỰ TRUNG

Theo đó, ngày hội chính thức khai mạc lúc 8h ngày mai (11-4) tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Ngày hội sẽ có hai khu vực tư vấn chuyên sâu, gồm khu vực tư vấn nhóm ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ, y dược và khu vực tư vấn nhóm ngành kinh tế, báo chí, khoa học xã hội - nhân văn, ngoại ngữ - quân đội.

Tại hai khu vực tư vấn chuyên sâu này, đội ngũ chuyên gia uy tín đến từ Bộ GD-ĐT sẽ cung cấp cho phụ huynh, học sinh những thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021. 

Bên cạnh đó, các thầy cô đến từ các đại học, trường đại học, học viện sẽ tư vấn cho học sinh lớp 11, lớp 12 cách thức chọn ngành, chọn nghề, các chiến thuật và chiến lược chuẩn bị cho kỳ xét tuyển vào đại học...

Ngoài ra còn có 170 gian tư vấn của các cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng, trường nghề, các trung tâm ngoại ngữ... tham gia ngày hội, sẵn sàng cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết về các ngành nghề đào tạo, cách thức tuyển sinh, cơ hội học bổng...

TUỔI TRẺ



Tin tức liên quan

  • Hồi hộp với thi vào lớp 10
  • 22/05/2021 07:00
  • Đó là tâm trạng chung của học sinh, phụ huynh, giáo viên lớp 9 ở TP.HCM và các tỉnh thành khi tình hình dịch bệnh COVID-19 trở nên phức tạp và kỳ thi vào lớp 10 sắp diễn ra.

  • Luật chồng chéo, đại học vẫn tuyển cao đẳng
  • 14/04/2021 10:38
  • Bất chấp Luật giáo dục đại học (ĐH) 2018 quy định các trường ĐH không được đào tạo cao đẳng, năm 2021 Trường ĐH Công nghiệp dệt may Hà Nội và Học viện Hàng không Việt Nam vẫn tiếp tục tuyển sinh và đào tạo hệ này.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn