Sập giàn giáo công trình đang thi công, một người tử vong

27/05/2018 19:17 GMT+7

TTO - Ngày 27-5, tại chợ Đập, xã Hải Xuân, Hải Hậu, Nam Định, đã xảy ra một vụ sập giàn giáo công trình đang thi công khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Sập giàn giáo công trình đang thi công, một người tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ sập giàn giáo công trình thi công tại chợ Đập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Vũ Văn Kỳ, Chánh VP UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, cho biết vụ tại nạn xảy ra vào lúc 9h30, tại công trình xây dựng nhà anh T. ở chợ Đập thi công đổ bê tông mái tum ở tầng 2. 

Sau khi đổ bê tông xong, còn lại 2 công nhân ở lại trên tum để sửa sang lại thì giàn giáo cùng khối bê tông mới đổ bất ngờ ụp xuống.

"Vụ sập khiến ông Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1969, ở xóm Đức Thuận, xã Hải Xuân) bị bê tông, sắt thép, giàn giáo đè lên tử vong tại chỗ và ông Nguyễn Văn Phát (sinh năm 1973, ở xóm Hồng Thái, xã Hải Xuân) bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, huyện và xã đã huy động công an, dân quân đến ngay hiện trường để cứu hộ đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Hải Hậu và xã Hải Xuân đã tới thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình có người tử vong 8 triệu đồng, gia đình có người bị thương 3 triệu đồng", ông Kỳ cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.



Tin tức liên quan

  • Trạm trộn bê tông không phép “mọc” gần Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn
  • Thứ bảy, 15/12/2018 - 07:57
  • Mặc dù khẳng định trạm trộn bê tông vi phạm trật tự xây dựng, vi phạm quy hoạch nhưng thay vì xử lý thì Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và Các khu công nghiệp Thanh Hóa cũng như UBND huyện Tĩnh Gia lại tìm cách “hợp thức hóa” để công trình tồn tại trên khu đất đã được quy hoạch làm dự án.

  • Chưa thể tuyên án vụ nhà sập, chủ nhà cũng bị khởi tố
  • Thứ Hai, ngày 13/8/2018 - 16:41
  • (PLO)- HĐXX chấp nhận lập luận của luật sư về các vấn đề như trách nhiệm của công ty thiết kế, trách nhiệm của một người hiện được xem là nhân chứng, trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước về xây dựng khi "bỏ lơ" việc xây dựng căn nhà.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn