Sắp Tết, thôi thì cứ mơ...

16/01/2018 11:05 GMT+7

TTO - Mơ ngành tòa án rảnh rang, xăng E5 không tăng giá, trẻ con các lớp mầm non không bị hành hạ, quan tham co vòi và sự tử tế lên ngôi... Ừ thì cứ mơ ước vậy đi.

Sắp Tết, thôi thì cứ mơ... - Ảnh 1.

Còn cả tháng nữa mới Tết, nhưng cái se se lành lạnh hổm rày làm lòng dạ Bi tui cứ nôn nao. Ai nói Tết mệt, Tết lo toan, chớ Bi vẫn tự hồi nào mê Tết lắm. Có Tết tụi nhỏ mới lớn. Có Tết mới mong ước những điều tốt lành.

Mong ước một năm mới không còn cảnh trẻ con bị các lớp mầm non hắc ám hành hạ. Con nít mỗi ngày đến trường là một ngày vui, ca hát véo von chớ không phải gà gật vì bài vở. Cô bán xôi, anh hủ tiếu gõ có nơi có chỗ bán buôn ngon lành và vỉa hè đẹp đẽ xinh tươi, gái trai ngồi tình tự.

Mong ước một năm mới xăng E5 không tăng giá. Đường sá tinh tươm, không loang lổ vá víu chằng đụp và các em gái xinh tươi không còn bì bõm trong triều cường bùng nhùng áo váy.

Mong ước một năm mới nhà nhà no đủ. Ngành tòa án rảnh rang, cơ quan điều tra hổng có việc làm và tìm đỏ mắt cũng không có đại án. Quan tham co vòi và sự tử tế lên ngôi. Ở các live show, người ta không còn khoe áo váy hay nhẫn kim cương, mà đến lúc đây là sự lên ngôi của lòng tự trọng.

Năm mới... Ừ thì sắp sửa Tết, cứ mơ ước vậy đi!



Tin tức liên quan

  • Hà Nội: Cây xăng bị tố đổ sai 10 lít được minh oan
  • Thứ sáu, 12/01/2018 - 20:50
  • Bình xăng xe ô tô Honda Accord có dung tích là 70 lít, nhưng cây xăng lại đổ tới được 70,9 lít, chính vì vậy khách hàng cho rằng cây xăng này gian lận. Tuy nhiên, ngày hôm nay (12/1), cơ quan chức năng cùng các bên liên quan đã tiến hành đo thực nghiệm, thì bình xăng xe Honda Accord này lại chứa được tới 81,9 lít.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn