Sau 1 tháng ra mắt, Vietnamobile bán ra 1 triệu "Thánh SIM"

Thứ sáu, 09/02/2018 - 08:09

Chỉ sau 1 tháng ra mắt, 1 triệu SIM mang tên "Thánh Sim" của Vietnamobile đã đến tay người tiêu dùng. Đây được xem là động lực không nhỏ để nhà mạng này "đánh chiếm" giành thị phần trong năm nay tại Việt Nam.

 

Bà Đặng Linh Chi- Phó GĐ Marketing Vietnamobile

Bà Đặng Linh Chi- Phó GĐ Marketing Vietnamobile

Ra mắt lần đầu vào ngày 5/1 vừa qua, "Thánh Sim" của nhà mạng này gây bão thị trường khi đưa ra gói chi phí sử dụng data cực rẻ, tạo điểm nhấn đáng chú ý cho thị trường di động viễn thông đầu năm 2018.

Cụ thể, dòng này tích hợp dung lượng data không giới hạn với một mức phí khá rẻ, chỉ 20.000 đồng. Sau khi nạp 20.000 đồng, người dùng sẽ được hưởng 3 GB/ngày (tốc độ 3G) trong vòng một tháng, hết 3 GB sẽ chuyển về "tốc độ thường" chậm hơn nhưng không giới hạn. SIM này cũng có chức năng nghe, gọi và nhắn tin với cước phí 680 đồng/phút và 300 đồng/SMS.

Nhà mạng này cũng vừa công bố mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, bắt đầu với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc.

Đi cùng đó, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích. Vừa qua, nhà mạng này cũng được cấp phép thử nghiệm 4G sẽ là đòn bẩy giúp nhà mạng này có lợi thế để tranh giành thị phần, gây sức ép không nhỏ đối với các nhà mạng khác. Từ đó, tạo ra giá trị thiết thực hơn cho người tiêu dùng.

Gia Hưng



Tin tức liên quan

  • Samsung mở tầm nhìn mới về AI, IoT để đơn giản hóa đời sống hàng ngày
  • Thứ năm, 08/02/2018 - 20:24
  • Diễn đàn Samsung Forum vừa chính thức được khai mạc tại Rome, Ý nhằm giới thiệu hàng loạt công nghệ, sản phẩm mới, cũng như vạch ra tầm nhìn và chiến lược về trải nghiệm IoT Thông minh (Kết Nối Vạn Vật Thông minh) để giúp người dùng đơn giản hóa đời sống hàng ngày.

  • Smartphone đầu tiên tích hợp trí tuệ nhân tạo của LG được trình làng
  • Thứ ba, 27/02/2018 - 07:37
  • LG đã không mang đến Hội nghị Di động Thế giới (MWC) năm nay bất kỳ mẫu smartphone nào mới, thay vào đó hãng chỉ giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone cao cấp LG V30, với tên gọi LG V30S ThinQ, với cấu hình mạnh mẽ hơn và đặc biệt tích hợp cả trí tuệ nhân tạo.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn