Sẽ tăng lương và thù lao cho một số đối tượng

Thứ sáu, 02/03/2018 - 08:18

Chính phủ sẽ tăng tiền lương và thù lao đối với những người làm việc trong lĩnh bảo đảm an ninh mạng và vận động viên thể dục thể thao.

 

Đây là khẳng định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2 vào chiều tối 1/3.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, lĩnh vực an toàn thông tin mạng hiện đang rất quan trọng, nhất là khi nền tài chính và kinh tế của đất nước đã có một số bước phát triển. Vì thế, Chính phủ nên dành thêm nguồn lực để đầu tư cho công tác này. Trước mắt, Thủ tướng giao các cơ quan nghiên cứu điều chỉnh chính sách đãi ngộ đối với những cán bộ và nhân viên kỹ thuật làm nhiệm vụ bảo đảm an toàn và thông tin mạng theo như đề nghị của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Cũng tại phiên họp, xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thủ tướng giao Bộ Tài chính sớm trình Thủ tướng mức thù lao mới cho các vận động viên thể thao, bởi mức thù lao hiện hành đã được áp dụng từ cách đây 10 năm và hiện không đảm bảo được nhu cầu dinh dưỡng và sức khoẻ cho các vận động viên thể thao.

Theo VTV.VN



Tin tức liên quan

  • Quyền an toàn riêng tư trên Internet đang bị thờ ơ ở Việt Nam
  • Thứ năm, 29/03/2018 - 14:19
  • Số người dùng Internet ở Việt Nam được xếp ở thứ hạng cao trên thế giới. Tuy nhiên, quyền riêng tư, thông tin cá nhân của người dùng chưa được quan tâm và đây là vấn đề cần được lưu ý trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

  • Thực hư việc Cốc Cốc bí mật thu thập thông tin người dùng trái phép
  • Thứ hai, 16/04/2018 - 17:48
  • Mới đây, nhiều thành viên của Search Engines Marketing Việt Nam (SEM) đã lên tiếng cáo buộc trình duyệt Cốc Cốc thu thập cookies đăng nhập Facebook của người dùng trái phép. Vụ việc thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng Internet, đặc biệt trong bối cảnh an ninh mạng là vấn đề đang đượt siết chặt trong thời gian gần đây.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn