Shopee và Xiaomi hợp tác cung cấp các sản phẩm công nghệ

Thứ ba, 6/2/2018 | 08:00 GMT+7

Từ ngày 31/1, các sản phẩm Xiaomi chính hãng đang phân phối tại Việt Nam sẽ được mở bán tại gian hàng chính thức của Xiaomi trên Shopee.

Ông Wang Xiang - Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi cho biết, Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Sự hợp tác giữa hai bên sẽ giúp Xiaomi mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng và mang tới nhiều sản phẩm công nghệ cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam và ông Wang Xiang tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược các sản phẩm công nghệ.

Ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam và ông Wang Xiang tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược các sản phẩm công nghệ.

Được thành lập tháng 4/2010, nhưng sau 7 năm, Xiaomi đã trở thành một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc và là cái tên không xa lạ trong làng công nghệ thế giới. Với kim chỉ nam “Đổi mới cho mọi người”, từ một công ty chuyên cung ứng phần mềm và hệ điều hành, giờ đây Xiaomi đã xây dựng cả một hệ sinh thái Mi-Ecosystem từ các dòng điện thoại thông minh Mi & Redmi, Mi TV, router Mi đến nhiều sản phẩm gia đình, thiết bị đeo và các phụ kiện thông minh khác.

Với sự có mặt tại hơn 60 quốc gia và khu vực, Xiaomi đang mở rộng dấu chân trên toàn thế giới để trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Sự hợp tác giữa Shopee và Xiaomi mang lại nhiều giá trị cho người dùng công nghệ.

Sự hợp tác giữa Shopee và Xiaomi mang lại nhiều giá trị cho người dùng công nghệ.

Đối với người tiêu dùng, hợp tác chiến lược giữa hai "ông lớn" này có tác động tích cực trong nhiều chiều. Đặc biệt, cộng đồng Mifan tại Việt Nam không còn phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái xách tay trôi nổi trên thị trường, khi muốn sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng từ Xiaomi.

Mở gian hàng chính hãng của mình trên Shopee Mall, Xiaomi sẽ tận dụng được những ưu thế đặc biệt từ nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan như: miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí mà Shopee dành cho người dùng.

Khách hàng được miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí từ Shopee.

Khách hàng được miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí từ Shopee.

Shopee luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn, cam kết mức giá rẻ hơn thị trường. Cụ thể, sau khi ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi, Shopee sẽ mở bán độc quyền Xiaomi Redmi 5 với mức giá chỉ 2,599 triệu đồng trong Flash sale 10h - 13h ngày 7/2. Khi thanh toán bằng Master Card hoặc Virtual Airpay Mastercard, chủ thẻ còn được giảm thêm 10% giá sản phẩm.

Truy cập gian hàng chính thức Xiaomi để tham khảo các sản phẩm chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam, chế độ bảo hành từ hãng kèm gói dịch vụ vàng của Shopee Mall. Đặc biệt trong hai ngày 1 đến 2/2, Shopee đồng loạt giảm giá tất cả sản phẩm Xiaomi chính hãng. Mỗi thứ Tư hàng tuần đều là ngày Xiaomi với các sản phẩm chọn lọc được gắn mác "rẻ vô địch", bắt đầu với Redmi 5 vào 7/2 này. 

(Nguồn: Shopee)



Tin tức liên quan

  • Nghiên cứu tích hợp nhiều giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
  • Thứ sáu, 09/02/2018 - 10:20
  • Sáng 9/2, Hội tự động hóa Việt Nam (VAA), Hội KH&CN sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả Việt Nam (VECEA), Hội điện lực Việt Nam (VEEA), Hội chiếu sáng Việt Nam (VLA), Hội điện lực sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong chiếu sáng Việt Nam (VECEL) đã “bắt tay” hợp tác với nhau nhằm giải quyết có hiệu quả các vấn đề liên ngành, tích hợp nhiều giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn