Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi trên xe

18/05/2018 14:10 GMT+7

TTO - Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền sự việc bé gái 9 tuổi bị tài xế Grab "quấy rối" tình dục khiến nhiều bậc phụ huynh bức xúc.

Ngày 18-5, đại diện Grab cho biết đã  nhận được phản ánh của khách hàng N.T.L đặt dịch vụ GrabBike cho con gái của mình di chuyển

Đối tác tài xế GrabBike Phạm Văn H. đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721.

Trên chuyến xe này, khách hàng N.T.L. cho biết anh Nam đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái của chị.

Hiện nay, Grab đã đình chỉ quyền sử dụng dịch vụ đối với tài xế này, đồng thời gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc.

Phía Grab cũng cho biết đã đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái chị L. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

Trước đó, ngày 16-5, chị L. đã chia sẻ trên mạng xã hội về câu chuyện con gái mình chưa tới 9 tuổi bị tài xế quấy rối khi đi xe Grab.

Cụ thể, vào ngày 16-5, chị L. có đặt xe taxi Grab, tài xế là Phạm Văn H. đón con gái đi học như thường lệ từ Trích Sài (Q.Tây Hồ) đến Đại Từ (Q.Hoàng Mai).

Sau khi về nhà, chị L. hỏi chuyện con gái và rất sửng sốt, bất bình khi biết được câu chuyện trao đổi giữa con gái và tài xế H. trong quá trình di chuyển trên đường.

"Chú ý hỏi con thích màu gì, hỏi mẹ thích màu gì, chú ý hỏi con mặc quần ở trong màu gì, có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không, rồi chú ấy hỏi con là cho chú chạm vào quần lót của con được không?", trích dòng trạng thái đăng trên Facebook của mẹ bé gái.



Tin tức liên quan

  • Tài xế Grab thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi
  • Thứ bảy, 19/05/2018 - 14:17
  • Tại trụ sở Công an quận Tây Hồ (Hà Nội), Phạm Văn Hải (SN 1988, ở phường Thụy Khuê, Tây Hồ - Hà Nội) – lái xe GrabBkie bước đầu đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói trên đường chở bé gái này đi học.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn