Tạm giữ hình sự 3 người trong vụ sập tường ở Đồng Nai, 10 người chết

15/05/2020 11:15

Sáng 15-5, đại tá Nguyễn Văn Kim - phó giám đốc cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai - cho biết đã tạm giữ hình sự Hà Duy Hải - giám đốc Công ty Hà Hải Nga, đơn vị thi công để xảy ra vụ tai nạn 10 người chết.

Tạm giữ hình sự 3 người trong vụ sập tường ở Đồng Nai, 10 người chết - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: S.Đ.

Ngoài ra, công an còn tạm giữ 2 người của công ty này phụ trách giám sát và thi công.

Theo đại tá Kim, bước đầu cơ quan chức năng xác định đơn vi thi công đã có dấu hiệu vi phạm xây dựng, không có hơp đồng lao động.

Hiện công an đang phối hợp với Bô Xây dựng để giám định hiện trường nơi xảy ra tai nạn chết người.

Trước đó, khoảng 14h15 chiều 14-5, tại Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn lao động làm 10 người chết, nhiều người bị chôn vùi.

Nhóm công nhân bị tai nạn khi đang thi công một bức tường thì tường này đổ sập xuống.

Công ty cổ phần Sonadezi Giang Điền (chủ đầu tư Khu công nghiệp Giang Điền) cho biết công ty xảy ra sự cố sập tường trong quá trình thi công nhà máy tại KCN Giang Điền là Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc). Công ty này sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa... Diện tích thuê tại KCN Giang Điền là 21.120m2. Quá trình xây dựng nhà máy, Công ty AV Healthcare tự thuê đơn vị thi công, xây dựng.

Lúc 17h chiều 14-5, giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết đã xác định có 10 người chết. Trong đó có 8 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện.

SƠN ĐỊNH



Tin tức liên quan

  • Vụ chém người 9 nhát ở Núi Cấm: Thêm 2 nghi phạm ra đầu thú
  • 02/06/2020 16:04
  • Sau 2 ngày lẫn trốn, 2 nghi phạm còn lại khi ‘hỗn chiến’ vì tranh giành ‘chở khách lụi’ ở Núi Cấm đã đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú. Cơ quan điều tra Công an huyện Tịnh Biên đã quyết định tạm giữ hình sự 2 nghi phạm này để điều tra.

  • Người đàn ông bị bắt vì lừa chạy án
  • Thứ năm, 1/2/2018 | 10:43 GMT+7
  • Nghe hai phụ nữ nhờ giúp cho người thân bị tạm giữ được tại ngoại để ăn Tết, gã đàn ông ở Tây Ninh ra giá 50 triệu đồng một người.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn