Tạm giữ 'tài xế xe tải ngủ gật' sau khi 1 học sinh bị xe tông đã chết

17/01/2021 09:54

Công an huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đã tạm giữ hình sự tài xế xe tải sau khi có 1 nạn nhân chết liên quan đến thông tin “Tài xế ngủ gật lao xe tải vào lề đường trước cổng trường, 5 học sinh bị thương”.

Tạm giữ tài xế xe tải ngủ gật sau khi 1 học sinh bị xe tông đã chết - Ảnh 1.

Tài xế Bùi Phi Long đã bị Công an huyện Châu Phú tạm giữ hình sự sau khi có thông tin 1 học sinh bị thương đã chết - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 17-1, thượng tá Lê Văn Thạnh - phó trưởng Công an huyện Châu Phú, An Giang - cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Phú đã tạm giữ hình sự tài xế Bùi Phi Long (28 tuổi, ngụ thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, Phú Yên) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" theo điều 260 của Bộ luật hình sự.

"Đến thời điểm này có 1 em D.T.D.M., lớp 7A2 đã chết vì vết thương quá nặng sau vụ tai nạn. Còn lại 5 nạn nhân khác bị thương vẫn đang tiếp tục chữa trị tại bệnh viện" - thượng tá Thạnh nói.

Tạm giữ tài xế xe tải ngủ gật sau khi 1 học sinh bị xe tông đã chết - Ảnh 2.

Bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh An Giang ở TP Châu Đốc đang tiếp tục chữa trị cho 5 nạn nhân khác của vụ xe tải đâm vào - Ảnh: BỬU ĐẤU

BỬU ĐẤU



Tin tức liên quan

  • TP.HCM hoàn thiện mạng lưới giao thông đường thủy
  • 23/01/2021 08:59
  • TP.HCM có lợi thế 1.000km đường thủy, phần lớn đã được quy hoạch và tổ chức quản lý. Thời gian qua, nhiều tuyến đường sông, biển đã được khai thác vận chuyển hành khách, phát triển du lịch... nhưng vẫn chưa xứng với tiềm năng.

  • Xử lý vi phạm giao thông: Đừng để 'đâu lại hoàn đó'
  • 16/03/2021 10:59
  • Xe không gương, không còi, đèn phi ầm ầm trên đường phố, sao vẫn không xử đến nơi đến chốn? Xe cũ nát đâu có giấu trong nhà, chủ xe muốn dùng phải lôi ra đường, khói đen và tiếng ồn ầm ĩ, tại sao vẫn làm ngơ?


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn