Táo tợn cướp tiệm vàng tại Bình Dương

04/02/2018 22:19 GMT+7

TTO - Sau khi đến trước một tiệm vàng, một nam thanh niên dừng xe máy ở ngoài rồi đi vào bên trong đập cửa kính lấy đi nhiều trang sức bằng vàng rồi bỏ chạy.

Táo tợn cướp tiệm vàng tại Bình Dương - Ảnh 1.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp táo tợn - Ảnh: XUÂN AN

Đến 22h ngày 4-2, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ cướp tiệm vàng táo tợn xảy ra vào tối cùng ngày tại tiệm vàng Kim Thành Dĩ An, nằm trên đường ĐT743A, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30, một nam thanh niên đi xe máy đến trước tiệm vàng Kim Thành Dĩ An thì dừng lại, sau đó đi vào bên trong hỏi mua vàng. Nhân lúc người phụ nữ chủ cửa hàng không để ý, đối tượng táo tợn dùng búa đập cửa kính, lấy đi nhiều vàng miếng và trang sức bằng vàng rồi lên xe máy tẩu thoát. Sự việc diễn ra chỉ trong vòng vài phút khiến chủ cửa hàng không kịp phản ứng.  

Táo tợn cướp tiệm vàng tại Bình Dương - Ảnh 2.

Tủ kính bị đối tượng đập bể để cướp vàng - Ảnh: XUÂN AN

Theo quan sát, tiệm vàng nằm trên mặt tiền đường ĐT743A, thường có nhiều người qua lại. Thời điểm xảy ra vụ cướp chỉ có người phụ nữ chủ tiệm vàng, tiệm vàng này cũng không có bảo vệ.

Tuổi trẻ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc



Tin tức liên quan

  • Nhóm “cẩu tặc” gây ra hàng trăm vụ cướp, trộm chó sa lưới
  • Thứ bảy, 03/02/2018 - 16:09
  • Buổi chiều nhóm “cầu tặc” đi thám thính, đêm xuống chúng đi 3 xe máy đeo biển kiểm soát giả, mang hung khí để hành động. Mỗi đêm chúng gây ra khoảng 5 đến 7 vụ trộm chó. Nếu bị người dân phát hiện, chúng dùng hung khí để đe dọa và chống trả để tẩu thoát.

  • Phát hiện một nghi can cướp tài sản dùng giấy tờ giả đi máy bay
  • Thứ hai, 05/02/2018 - 09:45
  • Lực lượng an ninh Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài - Hà Nội vừa phát hiện, ngăn chặn kịp thời một hành khách sử dụng giấy tờ tuỳ thân giả để đi máy bay. Đáng lưu ý, đây là một nghi can liên quan đến vụ cướp tài sản trên địa bàn tỉnh Nam Định.

  • Khởi tố đối tượng dùng súng và mìn giả cướp ngân hàng giữa ban ngày
  • Chủ nhật, 04/02/2018 - 14:30
  • Ngày 4/2, trao đổi với phóng viên, ông Lại Văn Đông, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Đức Minh về hành vi cướp tài sản. Trước đó ngày 26/1, Minh đã dùng súng và mìn giả cướp hơn 1 tỷ đồng tại Phòng Giao dịch Dĩnh Kế, ngân hàng Agribank Chi nhánh II Bắc Giang.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn