Taxi từ chối đi khoảng cách gần, bỏ mặc hành khách ở sân ga trong giá rét!

Thứ hai, 26/02/2018 - 07:37

Theo phản ánh của bạn đọc gửi về cho PV tại Huế, vào sáng sớm ngày 25/2), khi tàu SE6 vừa đáp ga Huế (TP Huế) khoảng 5h30’ sáng, nhiều hành khách gọi taxi có mặt trên sân ga Huế đi về nhà, phòng trọ… trong khoảng cách gần thì đều bị các hãng taxi từ chối.

Theo một bạn đọc, khi xuống ga Huế thì taxi thì đứng đầy sân ga nhưng tất cả đều từ chối hành khách khi đi chặng gần như các đường Đoàn Hữu Trưng, Đào Tấn, Trần Phú, Lê Đình Thám…

Người dân bức xúc gọi về các tổng đài thì tổng đài viên nói trên ga đã có xe chờ sẵn. Ghi nhận có 3 hãng taxi có xe đậu trên sân ga Huế đón khách là Taxi Vàng, Mai Linh và Thành Công nhưng không đưa khách đi chặng đường gần. Khoảng 50-60 hành khách đứng “chôn chân” trên sân ga lạnh giá buổi sáng đầu năm mà ngao ngán, giận dữ.

Nhiều hành khách xuống ga Huế gọi taxi các hãng Vàng, Thành Công, Mai Linh có ở sân ga nhưng không chiếc taxi nào chạy khoảng cách gần

Nhiều hành khách xuống ga Huế gọi taxi các hãng Vàng, Thành Công, Mai Linh có ở sân ga nhưng không chiếc taxi nào chạy khoảng cách gần

“Trong khi tàu đến từ sớm, sương lạnh, người già, con nít đều có đủ, có cả 2 bé chỉ 2 tháng tuổi, nhưng tất cả đều trong tình trạng thấy có taxi nhưng không thể gọi taxi để về làm mọi người rất bức xúc và bất mãn trước thái độ phục vụ xem con người không ra gì của các hãng taxi trên. Tôi đến từ một thành phố du lịch mà thấy Huế thế này thật không thể chịu được” - bạn đọc thổ lộ.

Cho đến khoảng 7h kém, lượng khách vẫn còn nhiều trên sân ga y như lúc mới xuống ga trước đó vào 5h30’. Các hành khách sau đó phải tìm cách về bằng xe ôm hay nhờ người thân đến chở.

Người dân mệt mỏi đứng giữa trời giá rét

Người dân mệt mỏi đứng giữa trời giá rét

Đến 7h sáng vẫn còn hàng chục người chờ đợi trong khi taxi vẫn vô cảm đứng nhìn dân vật vạ

Đến 7h sáng vẫn còn hàng chục người chờ đợi trong khi taxi vẫn "vô cảm" đứng nhìn dân vật vạ

Nhiều hành khách không thể đi taxi về nhà khoảng cách gần ở ga Huế

Nhiều hành khách không thể đi taxi về nhà khoảng cách gần ở ga Huế

Được biết tình trạng này không phải lần đầu xảy ra tại ga Huế. Đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ câu chuyện này để làm thỏa lòng người dân.

Đại Dương



Tin tức liên quan

  • Cần bàn cách quản chứ không thể cấm, cản taxi Uber và Grab
  • Thứ sáu, 23/03/2018 - 09:00
  • Tại hội nghị bàn về giải pháp quản lý taxi công nghệ, xây dựng môi trường kinh doanh công bằng với taxi truyền thống vừa được tổ chức mới đây, đại diện các hãng taxi truyền thống và các chuyên gia đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau.

  • Đề nghị tạm dừng hoạt động 1 tháng nhà xe Kim Cương
  • 21/03/2018 18:19 GMT+7
  • TTO - Chiều 21-3, Sở GTVT Đồng Tháp, Phòng Quản lý Đô thị thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) và các bên liên quan đã họp thống nhất hình thức xử lý đối với hành vi hung hăng, dọa nạt hành khách của chủ nhà xe Kim Cương.

  • Khi văn bản tuýt còi bị tuýt còi
  • Thứ tư, 14/03/2018 - 06:00
  • Ngay sau khi Bộ GTVT “tuýt còi” dịch vụ đi chung xe của Uber, Grab, Bộ Tư pháp liền “tuýt còi” cái văn bản “tuýt còi” này vì cho rằng quy định này không hợp lý, cản trở doanh nghiệp kinh doanh vận tải... Câu chuyện một lần nữa cho thấy sự bất cập trong tư duy quản lý chứ không thuần tuý nằm ở kỹ thuật ban hành văn bản quy phạm.

  • “Tuýt còi” quy định cấm dịch vụ đi chung xe Bộ Giao thông xây dựng
  • Thứ tư, 07/03/2018 - 19:31
  • Bộ Tư pháp đề nghị Bộ Giao thông Vận tải bỏ quy định “đối với mỗi chuyến xe, đơn vị kinh doanh vận tải chỉ được ký kết 1 hợp đồng” với lý do, quy định không hợp lý, cản trở doanh nghiệp kinh doanh vận tải kết hợp nhận vận chuyển nhiều nhóm khách trên một tuyến đường để tiết kiệm chi phí.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn