Thanh niên chọi vỏ bia khiến nghi phạm trộm té kênh, tử vong

Thứ Bảy, ngày 1/12/2018 - 13:42

(PLO)- Đang nhậu, nghe hô hoán ăn trộm, T. cầm một chai bia rượt theo và chọi một nhát khiến người bị nghi té xuống sông, rồi tử vong.

Trưa nay 1-12, trả lời chúng tôi về tin đồn một người nghi ăn trộm vừa tử vong trên địa bàn mình, ông Nguyễn Minh Cà, Chủ tịch thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau xác nhận là có. 

Thanh niên chọi vỏ bia khiến nghi phạm trộm té kênh, tử vong - ảnh 1
Sông thị trấn U Minh - Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu ông Nguyễn Minh Cà vừa nắm từ Công an thị trấn U Minh, vào tối qua, một số người dân ở xã Tân Bằng, huyện Thới Bình (Cà Mau) phát hiện ăn trộm nên đuổi bắt. Ông N., người bị tình nghi ăn trộm đã bỏ chạy bằng xuồng theo kênh Rạch Làng về hướng huyện U Minh. Dân đi bằng xe máy đuổi theo trên con lộ cập kênh này, vừa đuổi vừa hô để mọi người cùng tiếp sức bắt giữ.

Khi đuổi đến khóm 3, thị trấn U Minh thì  anh T. và một số thanh niên khóm này tiếp sức đuổi bắt. Anh T. đã dùng một vỏ chai bia chọi ông N. té khỏi xuồng đang chạy, chìm xuống kênh và tử vong. 

Ông Cà cho hay hiện công an huyện đã tạm giữ anh T. và đang tiến hành điều tra làm rõ sự vụ. 

CHÍ HẠO



Tin tức liên quan

  • "Nữ quái" đột nhập nhà thờ họ trộm 12,5 chỉ vàng
  • Thứ hai, 03/12/2018 - 19:36
  • Chỉ sau một thời gian ngắn, Công an thành phố Thanh Hóa đã điều tra, bắt giữ một đối tượng nữ đột nhập vào nhà thờ của một dòng họ trên địa bàn xã Quảng Cát, thành phố Thanh Hóa để trộm cắp 12,5 chỉ vàng.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
Vô ý giết người