Thêm cơ hội sở hữu nhà ở xã hội chất lượng tốt cho người dân TPHCM

Thứ sáu, 02/03/2018 - 13:34

Vạn Thái Land sắp ra mắt dự án thứ hai trong dòng sản phẩm nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại – Topaz Home. Dự án tọa lạc trên đường 154, ngay sau lưng khu du lịch Suối Tiên quận 9, cửa ngõ phía Đông của TP hiện đang là một trong những điểm nóng của thị trường BĐS 2018.

Với mức giá chỉ từ 690 triệu đồng 1 căn 2 phòng ngủ, đây chính là cơ hội an cư mới cho người dân có thu nhập trung bình, thực sự mong muốn tìm một nơi an cư chất lượng với mức giá hợp lý.

Topaz Home 2 giải tỏa “cơn khát” NOXH chất lượng cao

Năm 2018, được các chuyên gia đánh giá là một năm thị trường tiếp tục được dẫn dắt bởi các dự án trung cấp và bình dân do nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn đang rất cao. Tuy nhiên, có rất ít dự án trung cấp-bình dân đạt chất lượng tốt cả về vị trí, tiện ích….các dự án nhà ở xã hội (NOXH) còn hiếm hơn nữa.

Topaz Home 2 giải tỏa “cơn khát” NOXH chất lượng cao

Topaz Home 2 giải tỏa “cơn khát” NOXH chất lượng cao

Trong buổi tiệc tất niên và tri ân “Hội Xuân Vạn Thái 2018”diễn ra vào cuối tháng 1 năm 2018, cùng với sự tham gia của gần 3000 khách, Vạn Thái Land vui mừng thông báo đến thị trường sự ra mắt của dự án mới Topaz Home 2 – quận 9 sẽ được triển khai vào năm tới. Dự án Topaz Home 2 là dự án nối tiếp thành công của Topaz Home 1 - tiên phong về NOXH chất lượng thương mại, tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch Phan Văn Hớn quận 12 ra mắt vào năm 2016, chỉ trong 3 tháng hơn 1172 căn hộ tại đây đã có chủ. Topaz Home 2 quận 9 có thể nói là “dòng nước mát” giải tỏa “cơn khát” NOXH chất lượng của người dân TPHCM.

Nằm trên mảnh đất rộng 1,4ha, Topaz Home 2 được thiết kế với 17 tầng cao, chia làm 6 Block với 1200 căn hộ có diện tích từ 47m2 – 67m2, gồm 80% nhà ở xã hội và 20% nhà ở thương mại, cùng với những ưu điểm vượt trội lấy phương châm Optimize – Tối Ưu Hóa- làm tâm điểm.

Topaz Home 2- Nhà Ở Xã Hội tiêu chuẩn thương mại

Có thể nói Topaz Home 2 có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm sau lưng khu du lịch Suối Tiên trên trục Xa Lộ Hà Nội, ngay ga Metro Bến Thành – Suối Tiên, thừa hưởng sự thuận lợi từ các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành – Dầu giây, đường Vành Đai II, cầu Phú Mỹ, đường Song Hành…

Từ đây có thể dễ dàng kết nối với quận 1, quận 2 qua tuyến đường Mai Chí Thọ thông qua hầm Thủ Thiêm, kết nối với quận 7 thông qua đường Vành Đai II. Kết nối với quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức qua tuyến đường Xa lộ Hà Nội,….Bên cạnh đó, quận 9 được mệnh danh là cửa ngõ phía đông của thành phố nên đang rất được chăm chút phát triển về cơ sở hạ tầng tại khu vực này như xây dựng Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2, đều chỉ cách dự án trong vòng 1km.... Có thể thấy, Topaz Home 2 thực sự là cơ hội tốt cho những khách hàng làm việc, sinh sống tại khu vực quận 9 hoặc các khu vực lân cận.

Nhà Ở Xã Hội tiêu chuẩn thương mại

Nhà Ở Xã Hội tiêu chuẩn thương mại

Dự án có đầy đủ tiện ích từ khu thương mại, hồ bơi, phòng gym, cafe, khu vui chơi trẻ em, công viên nhỏ...và các tiện ích ngoại khu phong phú khác như khu du lịch Suối Tiên, Vincom Thủ Đức, Vincom quận 9, Làng ĐH Quốc Gia, sân Goft Thủ Đức, Coop Mart, khu Công nghệ cao... Bên cạnh đó, Topaz Home 2 nằm trong tổng thể khu đất 8ha, liền kề dự án nhà phố sinh thái Topaz Mansion đồng chủ đầu tư với rất nhiều tiện ích, mảng xanh cùng cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự.

Tổng dự án có 6 block bao gồm 1169 căn hộ 2-3 phòng ngủ và đặc biệt gần 50 căn duplex shophouse 3-4 phòng ngủ thuộc dạng sở hữu vĩnh viễn. Với diện tích căn hộ trung bình từ 47- 67m2, diện tích duplex shophouse 2 tầng từ 110-130 m2 phù hợp ở và kinh doanh. Topaz Home 2 là dự án có thiết kế “thông minh” với không gian được tối ưu hóa đến từng chi tiết. Tất cả các căn hộ sở hữu phòng khách, góc bếp thông thoáng với thiết kế đón gió và ánh sáng cho toàn bộ căn hộ.

Topaz Home 2 với mức giá được công bố chỉ từ 690 triệu đồng/ căn 2 phòng ngủ, do đó mặc dù chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư vẫn có rất nhiều khách hàng liên hệ tìm hiểu về dự án đắc địa này. Đây thật sự là một minh chứng rằng nhu cầu nhà ở giá phải chăng luôn “nóng”.

Được biết dự án Topaz Home 2 được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nông Nghiệp Và Thương Mại Thuận Kiều, cũng là chủ đầu tư dự án Topaz Home 1 gây được tiếng vang rất lớn trên thị trường bất động sản năm 2016 và hiện sắp bàn giao nhà vào cuối năm 2018 như đúng dự kiến. Đơn vị phát triển dự án- Vạn Thái Land- là một doanh nghiệp bất động sản có uy tín và tạo được tiếng vang thời gian gần đây với thành công của chuỗi thương hiệu Topaz, mới nhất là dự án Topaz Elite, quận 8 với 2339 căn hộ cháy hàng chỉ trong 5 tháng ra mắt. Cả hai đơn vị đều là những công ty uy tín trên thị trường bất động sản, pháp lý rõ ràng, tài chính ổn định, nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, tiến độ xây dựng.

Sự ra mắt của dự án Topaz Home 2 thực sự là một tin vui cho những khách hàng vẫn đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư lý tưởng, “chất lượng trên mong đợi, tiện ích vượt giá thành” vào năm 2018 này.



Tin tức liên quan

  • Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1000 căn nhà ở xã hội
  • Thứ hai, 05/03/2018 - 10:00
  • Sáng 04/03/2018 tại khuôn viên Dự án Jamona City (đường Đào Trí, Quận 7, TP.HCM) Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land (tiền thân là Sacomreal) đã tổ chức lễ bàn giao hơn 1.000 căn Nhà ở xã hội (NOXH) thuộc dự án Jamona Apartment cho cư dân. Đông đảo quan khách đã tham dự sự kiện này.

  • Khốn cùng cảnh người nghèo mua phải nhà ở xã hội “rùa bò”
  • Thứ ba, 06/03/2018 - 20:00
  • Hàng trăm hộ dân mua nhà ở xã hội của dự án AZ Thăng Long (Bright City) tại Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức do Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long làm chủ đầu tư mới đây đã có đơn kêu cứu lên Chính phủ do dự án liên tục chậm tiến độ và chưa biết khi nào mới có thể bàn giao.

  • Phát triển nhà cho thuê và nhà ở xã hội
  • 10/03/2018 10:21 GMT+7
  • TTO - Đẩy mạnh phân khúc nhà chung cư, tăng số lượng nhà cho thuê và khuyến khích phát triển nhà ở xã hội là một trong những định hướng quan trọng nhằm phát triển thị trường bất động sản tại TP.HCM một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn