Thi thể 1 phụ nữ nổi trên sông La

Thứ Hai, ngày 5/11/2018 - 19:00

(PLO)- Người phụ nữ này không mang theo giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng đang tìm người thân để xác định danh tính, quê quán.

Chiều 5-11, ông Phan Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, đang thông báo, tìm thân nhân cho nạn nhân là một phụ nữ tử vong nổi lên trên sông La.

Thi thể 1 phụ nữ nổi trên sông La  - ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ. 

Đầu giờ chiều cùng ngày, người dân bãi Soi ra bờ sông La (đoạn qua địa phận thôn Yên Hội, xã Tùng Ảnh) phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi lên trên sông La. Ngay lúc đó, người dân cố gắng cột dây vào tay để thi thể không trôi chìm và trình báo cơ quan chức năng.

Sau đó, công an vớt đưa thi thể người phụ nữ lên để tiến hành khám nghiệm, nhưng do người này không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, quê quán.

Người phụ nữ này cao khoảng 1m52, dáng người béo, tóc đen dài ngang vai, phía trước mái ngắn hơn, không mang theo trang sức, khoảng 50 đến 55 tuổi. 

Đặc điểm người phụ nữ mặc một chiếc áo vải cọc tay có cổ cùng màu, hoa văn trên áo xanh trắng (hoa to), không mặc áo lót trong. Quần vải dài đến bắp chân, có viền màu đen ở gấu quần, hoa văn trên quần màu xanh vàng đỏ có hoa vàng nhỏ, mặc trước ra sau. 

Cơ quan công an huyện Đức Thọ đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ trên. 

Đ.LAM



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn