Thuê căn hộ cao cấp làm nơi giao dịch mua bán ma tuý

Thứ năm, 18/01/2018 - 10:03

Để qua mặt công an, đối tượng Nguyễn Tuấn Anh thuê nhiều phòng tại chung cư cao cấp, nơi có hệ thống an ninh chặt chẽ để cất giữ cũng như giao dịch mua bán ma tuý.

Ngày 18/1, Công an quận 7, TPHCM cho biết đã chuyển giao 2 đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (31 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Bùi Sĩ Chu (52 tuổi, ngụ quận 3) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TPHCM tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 21h 20’ tối 9/1, các trinh sát Công an quận 7 tuần tra đến khu vực ngã ba Trần Xuân Soạn và Bế Văn Cấm (thuộc phường Tân Kiểng, quận 7) thì phát hiện một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi đang được một nam thanh niên chạy xe ôm GrabBike chở đi trên đường với nhiều biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

2 đối tượng Nguyễn Tuấn Anh và Bùi Sĩ Chu

2 đối tượng Nguyễn Tuấn Anh và Bùi Sĩ Chu

Thấy công an, khuôn mặt gã đàn ông ngồi sau bắt đầu biến sắc, hắn định vùng bỏ chạy thì bị các trinh sát quật ngã.

Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ trong túi áo khoác phía trước bên phải của đối tượng đang mặc có 6 gói nilon chứa tinh thể không màu và 1 gói nilon chứa chất bột màu hồng nghi ma túy nên đưa tất cả về cơ quan công an để đấu tranh. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Bùi Sĩ Chu.

Chu cho biết, trước đó vào khoảng 20h cùng ngày, hắn nhận được điện thoại của một đối tượng chưa rõ lai lịch hỏi mua ma túy đá. Sau khi thỏa thuận giá cả xong, đối tượng này bắt xe ôm GrabBike đi giao hàng thì bị các trinh sát phát hiện bắt giữ.

Về nguồn gốc số ma tuý, Chu cho biết lấy hàng của một “ông trùm” tên Anh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định được lai lịch “ông trùm” nói trên là Nguyễn Tuấn Anh (31 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận).

Chiều 10/1, khi đối tượng Tuấn Anh được một tài xế xe ôm GrabBike chở đến khách sạn P. L. trên đường Trần Xuân Soạn, (phường Tân Hưng, quận 7) để giao dịch mua bán ma túy thì bị công an bắt giữ.

Tang vật công an thu giữ

Tang vật công an thu giữ

Qua khám xét trên người đối tượng Tuấn Anh, cơ quan công an thu giữ trong túi quần phía sau của hắn có 5 gói nilon chứa chất tinh thể không màu (ma túy đá) và 2 viên nén ma túy tổng hợp, một hộp giấy bên trong có 996 viên nén nghi ma túy tổng hợp.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Tuấn Anh khai nhận trước đó vào khoảng 15h cùng ngày, hắn được một đối tượng chưa rõ lai lịch hỏi mua 1.000 viên ma túy tổng hợp với giá 150 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận giá cả xong, hắn đặt thuê một phòng trong khách sạn P. L. để làm nơi giao hàng rồi cũng bắt xe ôm GrabBike chở đến điểm hẹn. Tuy nhiên, hắn không ngờ rằng đã bị các trinh sát mật phục bắt giữ.

Súng đạn mà đối tượng Tuấn Anh dùng để phòng thân

Súng đạn mà đối tượng Tuấn Anh dùng để phòng thân

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi 2 phòng A29-04 và A35-04 mà Tuấn Anh thuê, cơ quan công an phát hiện và thu giữ thêm 1.055 viên ma túy tổng hợp, 1 khẩu súng Rulo cùng 5 viên đạn đã lên nòng, 1 thanh kiếm Nhật...

Một trinh sát có thời gian dài đeo bám đối tượng Nguyễn Tuấn Anh cho biết, dù nhỏ tuổi nhưng Tuấn Anh nổi lên là một “ông trùm” cung cấp ma túy với số lượng lớn trên địa bàn quận 7. Hắn rất tỏ ra tinh vi và xảo quyệt khi thuê căn hộ cao cấp với hệ thống an ninh rất tốt để lập “đại bản doanh”.

Đình Thảo

 



Tin tức liên quan

  • 2kg ma tuý đá, 1.200 viên hồng phiến trong ruột tivi cũ
  • Thứ hai, 22/01/2018 - 19:39
  • Chiếc ti vi cũ cất giấu 2kg ma túy dạng đá và 1.200 viên hồng phiến được tài xế taxi vận từ Sơn La đi tiêu thụ, tuy nhiên tài xế cùng số hàng cấm này đã bị Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an tỉnh Hòa Bình bắt giữ khi đi qua địa phận tỉnh này.

  • Đặc nhiệm biên phòng miền Nam đánh án ma túy
  • 18/01/2018 12:54 GMT+7
  • TTO - Vali luôn sẵn sàng trên bàn làm việc, nhận nhiệm vụ là lên đường bất kể đêm ngày. Hàng tháng trời trong rừng, biên giới hay lênh đênh trên biển - đó là những người lính Đoàn đặc nhiệm biên phòng miền Nam (Đoàn 3).


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn