TP.HCM: Căn hộ sân vườn được người mua nhà ưa chuộng

17/12/2021 08:00

Căn hộ sân vườn được người mua nhà ưa chuộng

TP.HCM: Căn hộ sân vườn được người mua nhà ưa chuộng - Ảnh 1.

Gia chủ có thêm phần diện tích sử dụng với khoảng sân vườn rộng rãi. Ảnh minh họa

Theo An Gia, dòng căn hộ có thêm diện tích sân vườn riêng biệt chiếm tỉ lệ rất thấp trên tổng nguồn cung toàn dự án. Do số lượng hạn chế, sản phẩm lại khác biệt với khoảng sân vườn rộng thoáng nên căn hộ sân vườn vẫn có một lượng lớn khách hàng đặc biệt ưa chuộng, nhất là các gia đình đông thành viên.

Vườn xanh giữa tầng không

Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ sân vườn là nằm trên tầng mái khối đế thương mại của dự án. Trong đó, khoảng sân vườn có diện tích trung bình từ 14 - 60m² tùy vị trí. Một số căn góc có mảng sân vườn kèm theo rộng đến 170m², lớn hơn cả diện tích căn hộ. Đặc biệt, từ phòng khách đến phòng ngủ đều bố trí các cửa sổ thông thoáng, giúp đón ánh sáng và khí trời tự nhiên. 

Theo đại diện An Gia, việc sở hữu góc vườn ngay trong căn hộ giúp cải thiện chất lượng không khí, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của chủ nhân. "Dành một góc nhỏ trong khu vườn để tập yoga, đọc sách mỗi ngày hoặc một không gian để cả gia đình quây quần trò chuyện cũng là một ý tưởng tuyệt vời", vị này nói.

Hơn thế, tại căn hộ sân vườn, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thư thái nhờ mảng xanh rộng lớn từ công viên nội - ngoại khu 3,9ha hay thưởng ngoạn cảnh sắc phố thị về đêm. Nhờ đó, gia chủ sẽ luôn được cân bằng giữa không gian sống và cảnh quan xanh, đảm bảo đưa yếu tố tự nhiên vào chốn an cư một cách hài hòa nhưng không bị bó hẹp bởi diện tích bên trong căn hộ.

Mặt khác, với khoảng sân vườn rộng lớn, chủ nhân cũng có thể tự tay thiết kế không gian xanh của riêng mình, có thể làm một khu vườn nhỏ, đặt một bàn trà bên cạnh những bụi hoa hay những thảm cỏ xanh thường thấy trong các biệt thự sân vườn.

TP.HCM: Căn hộ sân vườn được người mua nhà ưa chuộng - Ảnh 2.

Không gian sống nhiều tiện ích tại khu phức hợp Westgate. Ảnh phối cảnh

Không chỉ ở rộng, gia chủ còn được sống sang nhờ 50 tiện ích hiện đại, khép kín, trong đó có nhiều tiện ích cao cấp như sân tennis, phòng tập golf giả lập, vườn thiền...

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu tập luyện đủ và đúng cách, các bộ môn thể thao như tennis, golf không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp kéo dài tuổi thọ và giảm stress cực kỳ hiệu quả. Trong khi đó, khu vườn thiền đưa con người trở về với thiên nhiên, sống cân bằng và bồi đắp sự phát triển tốt nhất cho cả tâm - thân - trí của cộng đồng cư dân đa thế hệ.

Mặt khác, chủ đầu tư cũng chú trọng đầu tư không gian xanh với gần 1.500m² diện tích mặt nước bao gồm hồ bơi ngoài trời có chiều dài gần 50m, dòng sông lười tích hợp bồn tắm sục jacuzzi, hồ thác tràn, hồ thư giãn, đường chạy bộ nội khu dài 800m,...

Chỉ từ khoảng 600 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ sân vườn 145m²

Ngoài lợi thế về diện tích và không gian sống, An Gia cũng mang đến giải pháp tài chính cho người mua căn hộ sân vườn. Theo đó, với các căn sân vườn 3 phòng ngủ, người mua chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà.

Lấy đơn cử căn hộ sân vườn có mức giá khoảng 4 tỉ đồng, tổng diện tích 145m² (85m² căn hộ và 60m² sân vườn), người mua chỉ cần trả trước khoảng 600 triệu đồng. Đến quý 1-2023 có thể nhận bàn giao, thực hiện sang nhượng hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh. Đặc biệt, khách mua căn hộ còn được miễn lãi vay, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

TP.HCM: Căn hộ sân vườn được người mua nhà ưa chuộng - Ảnh 3.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên tại các căn hộ sân vườn. Ảnh minh họa

Theo đại diện doanh nghiệp, phần lớn căn hộ tại TP.HCM hiện nay thiết kế với diện tích vừa đủ đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt tối thiểu, tận dụng từng m² đất để phục vụ cuộc sống. Nhiều gia đình đã phải chấp nhận mất đi nhu cầu có một không gian sống rộng rãi, thiếu cây xanh, sân vườn.

"Với Westgate, chúng tôi hiểu giá trị của từng m² đất nhưng vẫn có những giá trị tinh thần cần thiết. Việc hy sinh một phần lớn diện tích để thiết kế vườn trong căn hộ tạo không gian quây quần, gắn kết yêu thương trong gia đình là những gì mà chúng tôi muốn dành cho cư dân", đại diện An Gia nói.

Đặc biệt, nhờ khoản thanh toán ban đầu thấp, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ sân vườn để phục vụ tốt nhu cầu của cả gia đình. Chưa kể, sau 2-3 năm, với sự phát triển hạ tầng và đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ, tổng giá trị căn hộ sẽ tăng cao, dự kiến từ 25% - 30%. Về khía cạnh đầu tư, người mua có thể đạt lợi nhuận 200% so với vốn đầu tư ban đầu. Được biết, ngoài các căn sân vườn, các căn hộ thông thường thuộc dự án Westgate cũng được An Gia chào bán với mức giá khoảng 40 triệu đồng/m2.

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Bình Chánh, Westgate là dự án nổi bật tại khu Tây, không chỉ bởi mức giá và phương thức thanh toán hấp dẫn mà còn đáp ứng các tiêu chí về vị trí, tiện ích. Đây cũng là một trong số ít các dự án hiện nay tại TP.HCM đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

QUANG TRUNG



Tin tức liên quan

  • Đánh thuế bất động sản: Chậm quá rồi
  • 07/03/2022 09:20
  • Đánh thuế tài sản, nhà ở (hoặc thuế bất động sản thứ 2 trở lên) là cách làm theo xu hướng toàn cầu. Hiệu quả đầu tiên thấy rõ nhất là sẽ giảm đầu cơ trong thị trường bất động sản.

  • Bỏ hoang đất, ai đánh thuế đâu mà lo!
  • 18/03/2022 09:20
  • Tại Việt Nam, nhiều người gặp nhau thường khoe mua thêm được mảnh đất chỗ này, căn nhà chỗ kia đầy tự hào. Chẳng mấy ai lo lắng phải xoay tiền đóng thuế do có nhiều nhà đất.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn