Tranh chấp đất, hành hung phụ nữ hàng xóm trọng thương rồi tự tử

Thứ năm, 11/01/2018 - 11:30

Sau khi dùng dao chém một phụ nữ hàng xóm trọng thương vì tranh chấp đất, cũng là một phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng đã được cứu sống.

Ngày 11/1, Công an huyện Phú Ninh cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ chém người gây thương tích xảy ra trên địa bàn xã Tam Phước.

Bà N. nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương trên cơ thể

Bà N. nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương trên cơ thể

Trước đó sáng ngày 8/1, bà P.T.N. (53 tuổi, trú xã Tam Phước) đạp xe đi chợ mua thuốc diệt cỏ về phun ruộng lúa. Khi đi ngang qua nhà bà P.T.L. (58 tuổi, trú cùng xã), bà N. bị bà L. bất ngờ từ trong nhà chạy ra nắm tóc giật khiến nạn nhân ngã xuống đường. Sau đó, bà L. dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát lên người bà N.

Vụ việc được nhiều người phát hiện, can ngăn và đưa bà N. đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh với nhiều vết thương ở vùng đầu, tay và chân.

Sau khi gây án, bà L. uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người dân phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến sáng 11/1, bà L. đã qua cơn nguy kịch, hiện được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Còn bà N, sau 2 ngày hôn mê, sáng ngày 11/1, bà đã tỉnh lại nhưng vẫn còn đau nhức do vết thương trên cơ thể.

Theo bà N., nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do tranh chấp đất giữa đường đi vào nhà bà N. và ruộng lúa nhà bà L. vì ở cạnh nhau. Việc tranh chấp không được giải quyết thấu đáo nên bà L. đã cầm dao hành hung người hàng xóm của mình.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Phú Ninh thụ lý, điều tra để làm rõ.

Công Bính



Tin tức liên quan

  • Bắt nhóm thanh niên dùng mã tấu truy sát người trên phố
  • Thứ tư, 18/04/2018 - 07:30
  • Ngày 17/4, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thành Trung (SN 1991), Huỳnh Phúc Ân (SN 2000) cùng trú xã Hòa Sơn, Hòa Vang và Lê Quốc Hữu (SN 1987, trú P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn