Triển lãm về ứng dụng sản phẩm HVACR tại Hà Nội

Thứ tư, 7/3/2018 | 08:00 GMT+7

Tham dự HVACR Vietnam 2018, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu các thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc trong khu vực.

Từ ngày 18 đến 20/4, Informa Exhibitions và Vinexad sẽ tổ chức triển lãm quốc tế HVACR Vietnam tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (NECC), Hà Nội.

Hàng loạt hội nghị, hội thảo về HVACR và công trình xanh được tổ chức tại HVACR Việt Nam 2018.

Hàng loạt hội nghị, hội thảo về HVACR và công trình xanh được tổ chức tại HVACR Việt Nam 2018.

Triển lãm HVACR Việt Nam sẽ trưng bày các thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc trong khu vực bao gồm: hệ thống sưởi, thông gió, lọc khí, điều hòa không khí và hệ thống làm lạnh. Đây là nền tảng để các nhà sản xuất - nhà cung cấp quốc tế ra mắt sản phẩm mới, tiếp cận với khách hàng, nhà phân phối, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thiết lập mạng lưới kinh doanh trong nền kinh tế đang phát triển tại Việt Nam.

Sự hỗ trợ hợp tác từ các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế

Năm nay, ngoài sự tham gia của các đơn vị triển lãm trong nước, sự kiện còn chào đón các nhà trưng bày quốc tế đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ.

Trong đó, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ có khu trưng bày quốc gia riêng biệt với nhiều doanh nghiệp chuyên ngành lần đầu đến với Việt Nam. Triển lãm còn có sự xuất hiện của 2 tổ chức: Hiệp hội Hệ thống Quản lý Năng lượng Xây dựng Hàn Quốc (KBEMSA) và Hiệp hội Công nghiệp Kim loại Đài Loan (TMIA).

Nhu cầu tăng mạnh trong tương lai gần

Theo Navigant Research, doanh thu toàn cầu cho các hệ thống HVAC thương mại năng lượng hiệu quả dự kiến sẽ tăng từ 22,8 tỷ USD vào năm 2015 lên 47,5 tỷ USD vào năm 2024. Một báo cáo cũng chỉ ra rằng mức tăng trưởng đô thị hóa của Việt Nam dự kiến sẽ tăng lên 45% vào năm 2020. Chuỗi ngành công nghiệp lạnh cũng như nhu cầu về điều hòa không khí sẽ mở rộng đáng kể trong vài năm tới.

HVACR Việt Nam sẽ trưng bày các thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc trong khu vực.

HVACR Việt Nam sẽ trưng bày các thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc trong khu vực.

Tăng tốc để hướng tới công nghệ xanh

Trong mô hình công nghệ HVACR gần đây, có một xu hướng nổi bật nhắm đến hiệu quả sử dụng năng lượng và phát triển bền vững. Theo Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), Bộ Xây dựng Việt Nam đã lên kế hoạch để 30% các công trình công cộng, 20% công trình dân dụng có thể đạt đủ tiêu chuẩn công trình xanh trong tương lai.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã ký kết bản ghi nhớ với nhiều chủ đầu tư bất động sản vào tháng 5/2017, với mục tiêu xây dựng các tòa nhà xanh đến năm 2022.

Các chuyên gia trong ngành chia sẻ, chi phí xây dựng một tòa nhà xanh chỉ cao hơn khoảng 2-5% so với một tòa nhà thông thường. Tuy nhiên, mức chi phí này vẫn có thể đem lại nhiều lợi ích như: giảm thiểu phí sử dụng năng lượng, cải thiện chất lượng không khí bên trong tòa nhà, nâng cao sự thoải mái cho nhà ở và văn phòng...

Chuỗi hội thảo chuyên đề miễn phí

Trong 3 ngày triển lãm, hàng loạt hội nghị, hội thảo về HVACR và công trình xanh sẽ được tổ chức bởi HVACR Việt Nam. Chương trình có sự phối hợp của các đối tác: Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) và Mạng lưới Hiệu quả Năng lượng Việt Nam (EEN-Vietnam).

Một số chủ đề hội thảo

Hội thảo về HVACR: Đánh giá các công nghệ làm lạnh thay thế, Giáo sư Steven Brown; giải pháp năng lượng hiệu quả cho công trình giữ mát quanh năm; Van điều khiển thông minh (Van năng lượng) giúp tiết kiệm năng lượng

Hội thảo công trình xanh: Tận dụng hệ thống không khí ngoài trời (Outdoor Air Systems - DOAS) cho các công trình xanh; thiết kế mặt tiền của một tòa nhà với mô phỏng động tham số (Parametric Dynamic Simulations); cơ hội và thách thức trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả cho các tòa nhà, cộng đồng.

Khách đăng ký trước để tham gia hội thảo sẽ nhận giấy chứng nhận tham dự (truy cập website của triển lãm để đăng ký).

Triển lãm sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (NECC), Hà Nội.

Triển lãm sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (NECC), Hà Nội.

Hệ thống meeting trực tuyến B2B mới

Để gia tăng lợi ích cho các đơn vị tham gia triển lãm và khách hàng, ban tổ chức HVACR Vietnam 2018 sẽ ra mắt một hệ thống meeting trực tuyến B2B. Trong đó, cả hai bên có thể đặt trước lịch gặp trên trang trực tuyến, tiến hành gặp gỡ trực tiếp 1:1 tại gian hàng của nhà triển lãm vào ngày và giờ cụ thể như đã hẹn trước.

Dịch vụ miễn phí này dành cho các khách hàng từ Hà Nội và các thành phố khác của Việt Nam. Đăng ký dịch vụ này tại đây. Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận danh sách các đơn vị trưng bày triển lãm phù hợp, và thông tin hỗ trợ cần thiết từ HVACR Vietnam.

(Nguồn: HVACR Vietnam)



Tin tức liên quan

  • Triển lãm xác người ở TP.HCM: Có dấu hiệu vi phạm pháp luật?
  • Thứ năm, 05/07/2018 - 09:03
  • TS. Vũ Thế Long - người đã có nhiều năm nghiên cứu về cơ thể học và hình thái học cho rằng, triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người” ở TP.HCM là một sự bẩn thỉu về tư duy, bẩn thỉu về đạo đức… và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn