Trộm xe xong xuống gầm cầu ngủ vì... quá xỉn

15/01/2018 13:27 GMT+7

TTO - Sau khi lấy trộm chiếc xe máy của chủ nhà, do quá say rượu nên Huỳnh Văn Thảo xuống gầm cầu để ngủ và đã bị công an bắt được cùng tang vật.

Trộm xe xong xuống gầm cầu ngủ vì... quá xỉn - Ảnh 1.

Huỳnh Văn Thảo tại cơ quan công an - ẢNH: HUY PHÁCH

Ngày 15-1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang cho biết đang tạm giam bị can Huỳnh Văn Thảo (32 tuổi, ngụ ấp Phú Xuân, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 11-1, sau khi dự đám cưới ở ấp Phú Bình, thị trấn Mái Dầm, Huỳnh Văn Thảo đi bộ về nhà thì nảy sinh ý định trộm cắp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Thảo tìm đến một nhà dân gần nơi đi dự tiệc, quan sát từ khe cửa sổ thì phát hiện trong nhà có hai xe gắn máy, một xe vẫn còn cắm chìa khóa. 

Do chủ nhà chỉ đóng cửa mà không khóa nên Thảo dễ dàng đột nhập và lấy được một chiếc xe gắn máy rồi lái xe về hướng thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành tìm người để bán. 

Khi xe chạy đến đoạn thuộc ấp Thuận Hưng, thị trấn Ngã Sáu, do quá say rượu nên Thảo đậu xe bên vệ đường và đi xuống gầm cầu gần đó để ngủ. 

Nhận được tin báo vụ mất trộm, Công an huyện Châu Thành đã tổ chức truy xét và bắt được Thảo cùng tang vật khi Thảo vẫn còn chưa tỉnh rượu. 

Được biết, Huỳnh Văn Thảo là đối tượng từng có 5 tiền án về cùng tội "Trộm cắp tài sản" mới ra tù chưa được một tuần thì lại gây án.



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn