Trưởng phòng Tổ chức Sở NN&PTNT chết trong tư thế treo cổ

07/05/2018 17:40 GMT+7

TTO - Ông Sơn được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trưởng phòng Tổ chức Sở NN&PTNT chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: XUÂN AN

Chiều 7-5, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của ông H.H.S (56 tuổi), trưởng phòng Tổ chức Cán bộ của Sở NN&PTNT.

Theo một số đồng nghiệp của ông S., sáng nay khi cơ quan tổ chức họp giao ban thì ông S. vắng mặt, nhiều người liên lạc qua điện thoại cho ông này thì không thấy nghe máy. 

Đến chiều cùng ngày, người thân phát hiện ông S. chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Được biết, ông S. hiện sống độc thân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.



Tin tức liên quan

  • Lãnh đạo xã từ chức, xuất ngoại đi Tây kiếm tiền tỷ
  • Thứ bảy, 09/06/2018 - 06:15
  • Trước sức hút xuất ngoại làm giàu quá hấp dẫn, trai làng nhiều miền quê Hà Tĩnh chọn xứ người làm chốn khởi nghiệp làm giàu. Thậm chí, nhiều cán bộ cấp xã cũng chấp nhận rời nhiệm sở xuất ngoại mong đổi đời.

  • Bộ KH&CN chưa xử lý cán bộ sai phạm ở chương trình nông thôn và miền núi
  • Thứ tư, 23/05/2018 - 08:24
  • Trao đổi với Dân trí, một cán bộ Thanh tra của Bộ KH&CN cho biết, đơn vị đã gửi kết luận về những sai phạm ở Sở KH&CN Trà Vinh khá lâu nhưng đến nay lãnh đạo Bộ vẫn chưa ký ban hành kết luận. Tuy nhiên, tinh thần đã được thông qua đó là làm rõ trách nhiệm để xử lý nghiêm những cán bộ vi phạm.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn