VNPT tung gói cáp quang chất lượng cao đón World Cup 2018

Thứ sáu, 8/6/2018, 09:50 (GMT+7)

Với cáp quang FiberVNN, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sắc nét trên tất cả các thiết bị công nghệ có kết nối Internet.

World Cup 2018 sẽ khai mạc vào ngày 14/6 với hàng loạt trận đấu kịch tính. Tại Việt Nam, các nhà mạng, nhà đài đều đang trong cuộc chạy đua khốc liệt để phục vụ khách hàng chu đáo.

Đại diện VNPT cho biết, không cần đợi đến World Cup 2018, với phương châm "chất lượng dịch vụ tiên phong", trong thời gian qua, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN đã được nâng cấp toàn diện về tốc độ truy cập. VNPT chấp nhận chi hàng chục triệu USD đầu tư tuyến cáp quang biển APG, mở rộng băng thông quốc tế. Bên cạnh đó, nhà mạng này cũng đầu tư đồng bộ hạ tầng cáp quang FTTH thế hệ mới kèm theo hàng loạt các gói cước ưu đãi.

Khách hàng thoải mái xem các trận cầu trong World Cup 2018 với các gói Internet của VNPT.

Khách hàng thoải mái xem các trận cầu trong World Cup 2018 với các gói Internet của VNPT.

Hiện, VNPT cũng cung cấp tới một số khách hàng doanh nghiệp lớn gói Internet cáp quang tốc độ băng thông lên tới 3Gbps. Với các hộ gia đình, tốc độ đường truyền FTTH trung bình mà các thuê bao của VNPT sử dụng đạt 22 Mbps.

Băng thông tốc độ cao đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng đường truyền Internet cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng như giải trí, xem phim, nghe nhạc, truyền hình, lướt web xem tin tức, kết nối liên lạc facebook, zalo, học tập... đảm bảo sử dụng dịch vụ thông suất.

Đợt này, khách hàng có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối Internet tốc độ cao của VNPT tại các đài truyền hình lớn, các trang website chuyên về thể thao có truyền hình trực tuyến… Khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào trong mùa World Cup 2018 sắp tới.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, VNPT luôn có nhiều gói cước khác nhau. Khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sorpt. Với mức cước 250.000 đồng một tháng, MyTV F16 Sport sẽ đáp ứng mức độ sử dụng Internet, truyền hình của đa số khách hàng cá nhân, hộ gia đình. So với sử dụng lẻ các dịch vụ hoặc của nhà cung cấp khác, khách hàng của MyTV F16 Sport có thể tiết kiệm đến 40%.

VNPT đang áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng Internet.

VNPT đang áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng Internet.

Trong dịp này, VNPT đang tung ra chương trình khuyến mãi khi đăng ký Internet FiberVNN và truyền hình của VNPT: miễn phí hòa mạng, được trang bị thiết bị và tặng đầu thu STB Android lên đến 2,5 triệu đồng, cơ hội quay số trúng thưởng khuyến mãi "Vào hè Vina - Bay Nga mùa World Cup". Mỗi tuần, một khách hàng may mắn sẽ có ngay chuyến du lịch Nga cùng vé xem World Cup 2018 tổng giá trị lên đến 148 triệu đồng. Đồng thời chương trình cũng trao 42 giải ngày là mẫu xe ăn khách Honda SH Mode 125cc...

Khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng thêm dịch vụ MyTV trên FiberVNN tại bất kỳ điểm giao dịch nào gần nhất của VNPT hoặc gọi điện tới số điện thoại miễn phí 18001166 để có nhân viên của VNPT hỗ trợ đăng ký và phục vụ tận nơi.

Hiện nay, VNPT vừa tung ra thị trường thiết bị STB Android sử dụng công nghệ truyền hình tiên tiến. Thiết bị này giúp truyền tín hiệu truyền hình từ mạng Internet đến thiết bị STB Android để phát trên tivi qua sóng không dây Wi-Fi. Như vậy, khách hàng sẽ không cần phải chạy dây cáp gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp..., phù hợp với mọi công trình nhà ở của khách hàng.

(Nguồn: VNPT)



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn