Vụ tài xế Grab bị tố quấy rối bé gái 9 tuổi: Chuyển hồ sơ điều tra lên cấp cao hơn

Thứ bảy, 19/05/2018 - 09:40

Công an phường Bưởi (quận Tây Hồ - Hà Nội) cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ tài xế Grab bị tố quấy rối bé gái 9 tuổi lên Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an quận Tây Hồ để tiếp tục xử lý.

Trước đó, chị Nguyễn Thùy L. ở quận Tây Hồ (Hà Nội) đã gửi đơn lên Công an phường Bưởi (Tây Hồ - Hà Nội) để tố cáo việc con gái của chị bị tài xế Grab Bike quấy rối tình dục bằng lời nói.

Ngay sau đó, chị L. đã đưa thông tin trên lên mạng xã hội; sự việc đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phản hồi của Grab Việt Nam cho biết, ngày 16/5/2018, tổng đài Grab Việt Nam nhận được phản ánh từ khách hàng Nguyễn Thùy L. về việc đặt dịch vụ Grab Bkie cho con gái của mình di chuyển, đối tác tài xế Grab Bike Phạm Văn H. đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-721. Chị L. cho biết, trên chuyến xe này, đối tác H. có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái của mình.

Cũng theo thông tin của Grab Việt Nam, ngay sau đó, đơn vị này đã mời đối tác H. về văn phòng làm việc để xác minh thông tin và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ.

Grab Việt Nam cũng sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ vụ việc.

Liên quan đến nội dung trên, sáng nay (19/5), trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nghiêm Bá Phước – Trưởng Công an phường Bưởi (Tây Hồ - Hà Nội) cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc này đã được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ để tiếp tục xử lý.

Nguyễn Dương



Tin tức liên quan

  • Tài xế Grab thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi
  • Thứ bảy, 19/05/2018 - 14:17
  • Tại trụ sở Công an quận Tây Hồ (Hà Nội), Phạm Văn Hải (SN 1988, ở phường Thụy Khuê, Tây Hồ - Hà Nội) – lái xe GrabBkie bước đầu đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói trên đường chở bé gái này đi học.

  • Phát hiện 454 vụ hiếp dâm, cưỡng dâm trẻ em trong năm 2017
  • Thứ hai, 28/05/2018 - 20:15
  • Theo Bộ Công an, năm 2017 phát hiện 446 vụ hiếp dâm trẻ em, 8 vụ cưỡng dâm trẻ em. Nạn nhân bị xâm hại tình dục chủ yếu là các bé gái (chiếm trên 80%); đối tượng xâm hại phần lớn chưa có tiền án, tiền sự, thường có mối quan hệ quen thân với nạn nhân.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn