Vượng Râu, Giang Còi bàng hoàng khi “lộ ảnh” chụp cùng nghi phạm giết người

Thứ năm, 13/09/2018 - 20:15

Kẻ thủ ác giết người bỏ trơ xương ở Vĩnh Phúc, Lương Văn Dư khiến dư luận xôn xao khi khoe ảnh chụp cùng các diễn viên hài nổi tiếng như Giang Còi, Quang Tèo, Vượng Râu…trên trang cá nhân.

Một vụ án mạng giết người rúng động dư luận đã xảy ra tại phố Chiền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Ngày 9/9, người dân tại đây kinh hoàng phát hiện một thi thể đã phân hủy không rõ danh tính trong một căn nhà cấp bốn nằm trong ngõ.

Nghi phạm gây án đã được xác định và bắt giữ ngay sau đó là Lương Văn Dư, 20 tuổi, quê ở xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Tại cơ quan công an, kẻ thủ ác đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Lương Văn Dư bị cơ quan công an dẫn giải đến hiện trường vụ án.

Lương Văn Dư bị cơ quan công an dẫn giải đến hiện trường vụ án.

Giữa thời điểm vụ án đang khiến dư luận xôn xao thì bất ngờ trên mạng xã hội lại xuất hiện những hình ảnh chụp chung khá thân thiết giữa Lương Văn Dư với diễn viên hài Vượng Râu, Giang Còi, Quang Tèo…

Trước những hình ảnh này, nhiều người đã có những bình luận, chỉ trích tiêu cực “nhắm” vào các nghệ sĩ. Một số người chưa rõ ngọn ngành đã nghĩ, những nghệ sĩ này có mối quan hệ thân thiết với kẻ sát nhân máu lạnh.

Phóng viên Dân trí liên lạc với nghệ sĩ Vượng Râu, anh cho biết những thông tin thất thiệt có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và tên tuổi nghệ sĩ.

“Tôi bàng hoàng không biết chuyện gì đang diễn ra khi có người gọi điện, nhắn tin hỏi về việc chụp ảnh với nghi phạm giết người. Khi đọc thông tin và nhìn thấy hình ảnh mình chụp với nghi phạm giết người trên mạng xã hội, tôi giật mình, thậm chí… choáng váng. Có người gửi link bài báo và hỏi tôi có quen kẻ sát nhân này không?

Tôi khẳng định luôn là tôi không quen biết nhân vật này. Tôi cũng không nhớ nổi là mình chụp bức ảnh này ở đâu, trong chương trình nào và vào thời điểm nào.

Nói thật là, nghệ sĩ chúng tôi đi diễn khắp nơi, có ngày đỉnh điểm tới cả chục show diễn, tôi làm sao nhớ gương mặt khán giả chụp hình chung. Đi diễn ở đâu, khán giả lại xin chụp ảnh cùng, xin chữ ký. Là nghệ sĩ, trước tình cảm của khán giả thì mình cười tươi chụp cùng, nào nhớ chụp với những ai.

Giờ nhiều người thích sống ảo, chụp cái ảnh với nghệ sĩ rồi đưa lên mạng xã hội nhận nọ kia. Cứ thấy ai có ảnh chụp với nghệ sĩ lại nghĩ họ có mối quan hệ thân thiết thì…chết nghệ sĩ chúng tôi”, nghệ sĩ Vượng Râu giải thích.

Sau khi gây án, Dư vẫn đăng tải hình ảnh chụp cùng các nghệ sĩ như Vượng Râu...

Sau khi gây án, Dư vẫn đăng tải hình ảnh chụp cùng các nghệ sĩ như Vượng Râu...

Nam diễn viên hài cho biết, ngay khi nhìn thấy hình ảnh của mình và một số nghệ sĩ khác chụp cùng nghi phạm giết người xuất hiện trên truyền thông, anh đã điện thoại ngay cho diễn viên Quang Tèo.

“Tôi hỏi anh Quang Tèo: “Anh có biết ảnh này chụp ở chương trình nào, ở đâu không?” Anh ấy bảo, mày hỏi anh thì anh biết hỏi ai? Chịu, không nhớ nổi. Anh Quang Tèo cũng giật mình khi thấy fan hâm mộ chụp với mình vừa bị bắt vì tội giết người dã man”, nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng, đây không phải lần đầu tiên anh bị nhầm lẫn có mối quan hệ thân thiết với kẻ phạm tội. Trước đó, Vượng Râu từng khốn khổ khi “lộ ảnh” chụp cùng với nghi phạm cướp tiệm vàng ở Thái Nguyên.

“Khi có người gửi cho tấm ảnh và nói rằng, người tôi chụp cùng là kẻ cướp tiệm vàng lúc đó tôi cũng choáng váng lắm. Làm nghệ sĩ như làm dâu trăm họ, chẳng ai muốn những chuyện từ trên trời rơi xuống đầu mình. Chỉ mong khán giả, trước bất cứ thông tin gì hãy tìm hiểu thật kỹ, khách quan rồi mới bình luận tiêu cực hay chỉ trích”, Vượng Râu trần tình.

... Giang Còi lên trang cá nhân.

... Giang Còi lên trang cá nhân.

Không chỉ Vượng Râu, diễn viên hài Giang Còi cũng lâm vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi có bức ảnh tươi tắn với tên sát thủ Lương Văn Dư.

“Tôi không biết anh này là ai, cũng không nhớ chụp cùng ở đâu. Có lẽ trong chương trình nào đó, khán giả hâm mộ xin chụp cùng làm kỷ niệm. Là nghệ sĩ, tôi không nhớ mình chụp ảnh cùng với bao nhiêu khán giả. Người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, muốn chụp ảnh cùng, ai nỡ từ chối?”, nghệ sĩ Giang Còi cho biết.

“Nhiều khi đang đi đường, tôi bị khán giả gọi giật lại để chụp ảnh cùng. Không chụp thì bị coi là kiêu chảnh, bị nói này nọ. Còn đứng vào chụp thì nhiều khi bị lột mũ, lột kính… Tuy nhiên, đó là số ít. Còn lại nhiều khán giả yêu mến mình thật lòng, muốn chụp chung bức ảnh nên tôi cũng rất vui vẻ. Tôi sẵn lòng chụp ảnh với bất cứ ai”, Giang Còi kể.

Theo nam diễn viên hài, việc chụp ảnh cùng nghi phạm giết người chỉ là một trong những sự cố mà các nghệ sĩ có muốn tránh cũng không được. Chỉ mong khán giả tìm hiểu thông tin thật kỹ kẻo oan cho nghệ sĩ. Và sau sự việc này, anh sẽ vẫn chụp hình với khán giả vì anh quan niệm có khán giả thì mới có nghệ sĩ.

Nguyễn Hằng



Tin tức liên quan

  • Bắt 4 nghi phạm gây thương vong cho 2 anh em
  • Thứ hai, 17/09/2018 - 11:35
  • Sau khi gây án khiến hai anh em ruột thương vong ở xã Minh Sơn, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau 10 ngày gây án, 4 đối tượng có lệnh truy nã đã bị bắt giữ khi đang trú ngụ tại Bình Dương.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn