Xả các trạm thu phí BOT phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán

Thứ năm, 18/01/2018 - 22:10

Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai cho biết, để đảm bảo giao thông thông suốt dịp Tết Nguyên đán 2018, các trạm thu phí BOT thuộc tỉnh quản lý sẽ đồng loạt xả trạm ít nhất 3-4 ngày cao điểm.

Chiều 18/1, Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này đang đề nghị chủ đầu tư các dự án BOT trên địa bàn lên phương án đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán, đồng thời có kế hoạch xả trạm để giao thông thông suốt vào dịp cao điểm Tết.

Tài xế mua vé qua trạm BOT Biên Hòa (ảnh: Vĩnh Thủy)

Tài xế mua vé qua trạm BOT Biên Hòa (ảnh: Vĩnh Thủy)

Sở Giao thông vận tải cũng lên phương án và tham mưu cho UBND tỉnh Đồng Nai đề xuất với các chủ đầu tư cho xả trạm thu phí dịp Tết. Đối với 3 trạm BOT do tỉnh quản lý, các cơ quan sẽ thống nhất phương án, có thể xả trạm từ ngày 30 tháng Chạp đến mùng 3 Tết.

Đối với trạm BOT quốc lộ 1 và quốc lộ 51 do Trung ương quản lý thì tỉnh Đồng Nai sẽ đề xuất theo phương án trên để phục vụ người dân đi lại dịp Tết được thuận tiện.

“Đối với các trạm BOT do tỉnh quản lý thì chúng tôi sẽ thống nhất phương án cụ thể cho xả trạm. Còn dự án BOT do Trung ương quản lý thì còn phụ thuộc vào phương án tài chính của nhà đầu tư chứ không thể bắt buộc. Sở chỉ đề xuất Bộ GTVT xem xét”, đại diện Sở GTVT Đồng Nai nói.

Quốc Anh



Tin tức liên quan

  • Phòng chống tấn công mạng trong các dịp lễ tết
  • 30/12/2017 08:39 GMT+7
  • TTO - Năm biện pháp đã được Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các cơ quan, tổ chức trong cả nước thực hiện nhằm tăng cường đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) trong dịp Tết Dương lịch và Tết Mậu Tuất 2018.

  • Hà Tĩnh nghiêm cấm cán bộ say xỉn trong các ngày Tết
  • 08/01/2018 15:49 GMT+7
  • TTO - Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa có chỉ thị nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức, đặc biệt đặc cấm cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức... say xỉn trong các ngày Tết.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn