Xác minh vụ thanh niên lái 'siêu xe' lăng mạ CSGT bị trấn áp

10/05/2021 10:04

Nam thanh niên lái 'siêu xe' bị CSGT Đa Phước kiểm tra vì phát hiện xe không gắn biển số phía trước. Trong lúc làm việc, hai bên xảy ra tranh cãi, tài xế có lời lẽ văng tục, lăng mạ CSGT nên bị trấn áp.

Video ghi lại diễn biến vụ việc đăng tải trên mạng xã hội

Ngày 10-5, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã nắm vụ việc một nam thanh niên lái "siêu xe" bị CSGT trạm Đa Phước - PC08 bắt trên đường Dương Bá Trạc, quận 8.

Trong lúc làm việc, hai bên xảy ra tranh cãi, nam thanh niên đã có lời lẽ lăng mạ CSGT nên bị trấn áp. Hiện vụ việc đang được Phòng PC08 phối hợp các đơn vị liên quan làm rõ và xử lý.

Thông tin ban đầu, tối 9-5, nam tài xế Ph.L.D. lái "siêu xe" Ferrari màu xanh lá cây biển số TP.HCM chở theo cô gái đang mang thai chạy trên đường Dương Bá Trạc. Khi đến địa bàn quận 8, các chiến sĩ CSGT Đa Phước phát hiện xe không gắn biển số phía trước nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Trong lúc làm việc, tài xế và các chiến sĩ CSGT Đa Phước tranh cãi qua lại vấn đề biển số xe. Sau đó, tài xế được cho không chấp hành yêu cầu kiểm tra của người thi hành công vụ, có lời lẽ lăng mạ CSGT nên bịCSGT trấn áp.

Xác minh vụ thanh niên lái siêu xe lăng mạ CSGT bị trấn áp - Ảnh 2.

Chiếc "siêu xe" bị CSGT Đội Đa Phước kiểm tra - Ảnh: P.C.K.

Sau 0h, bước sang ngày 10-5, trong lúc lực lượng chức năng xử lý, D. tiếp tục la hét, sau đó "ngất xỉu" nên người dân la hét đòi CSGT thả và gọi xe cứu thương tới đưa đi bệnh viện. Vụ việc thu hút nhiều người tập trung đông theo dõi, khiến xe cộ qua khu vực gặp khó khăn.

Theo một số người chứng kiến tại hiện trường, khi CSGT thông báo lỗi vi phạm, nam thanh niên tranh cãi, nói xe xảy ra va chạm trước đó nên biển số phía trước bị rơi, nên CSGT nói xe lưu thông không gắn biển số là không thỏa đáng.

Hiện trạm CSGT Đa Phước đã báo cáo toàn bộ sự việc cho Phòng PC08.

Xác minh vụ thanh niên lái siêu xe lăng mạ CSGT bị trấn áp - Ảnh 3.

Người dân tập trung đông theo dõi vụ việc - Ảnh: P.C.K.

MINH HÒA



Tin tức liên quan

  • Giám đốc Công an tỉnh nói về vụ CSGT dẫm lên vật nghi là tiền
  • Thứ tư, 17/01/2018 - 10:32
  • Liên quan đến video clip ghi lại cảnh một người mặc quân phục CSGT được cho là đã dẫm lên một vật nghi là tiền sau khi kiểm tra giấy tờ xe ô tô, phía Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Công an tỉnh đã họp và giao thanh tra kiểm tra sự việc, sẽ xử lý nghiêm nếu có sai phạm.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn