Xe container tông đuôi xe tải, tài xế đang sửa xe dưới gầm thiệt mạng

30/10/2020 10:21

Xe tải bị sự cố tắt máy giữa đường, tài xế chui xuống gầm để sửa chữa thì bất ngờ bị chính bánh xe của mình cán qua người sau cú tông mạnh của xe container.

Xe container tông đuôi xe tải, tài xế đang sửa xe dưới gầm thiệt mạng - Ảnh 1.

Xe container được kéo về tạm giữ để giải quyết vụ tai nạn sáng 30-10 - Ảnh: CTV

Sáng 30-10, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an quận 1, TP.HCM) cho biết đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn giao thông làm một người chết trên đường Tôn Đức Thắng.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h45 sáng cùng ngày, anh Nguyễn Ngọc Q. (38 tuổi, quê Bình Dương) lái xe tải chạy trên đường Tôn Đức Thắng hướng đi cầu Khánh Hội. Đến trước số 18 đường Tôn Đức Thắng thì xe tải bị sự cố nên anh Q. xuống kiểm tra và chui vào gầm để sửa.

Sau đó, một xe container chạy cùng chiều bất ngờ tông thẳng vào xe tải. Cú tông mạnh làm bánh xe tải trườn tới cán qua người, khiến anh Q. chết ngay tại chỗ.

Làm việc với công an, tài xế xe container khai tỉnh táo, không buồn ngủ. Do xe tải đậu giữa đường, không có cảnh báo nên anh này nghĩ xe tải vẫn đang di chuyển, do đó đã không kịp xử lý tình huống va chạm.

Công an cho biết thêm thời điểm xảy ra tai nạn, kiểm tra tài xế xe container không có biểu hiện sử dụng đồ uống có cồn và chất kích thích.

Đến khoảng 8h sáng nay, hiện trường được xử lý xong.

ĐAN THUẦN



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn