Xe cứu hộ tông container trên cầu Phú Mỹ, 3 người chết

Thứ năm, 11/1/2018 | 09:48 GMT+7

Đổ dốc cầu "tử thần" ở TP HCM, ôtô cứu hộ đâm thẳng vào đuôi xe container khiến 3 người tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sơn Hòa

Hiện trường tai nạn. Ảnh: Sơn Hòa.

Rạng sáng 11/1, xe cứu hộ có ba người trong cabin, kéo máy bơm bêtông chạy trên cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 sang quận 2. Khi đổ dốc cầu, ôtô bất ngờ tông thẳng vào đuôi xe container chạy cùng chiều phía trước.

Va chạm mạnh gây tiếng động lớn, đầu ôtô cứu hộ bẹp dúm, dính chặt vào đuôi xe container. Tài xế cùng hai người đi cùng kẹt cứng trong cabin.

Lực lượng chức năng dùng các thiết bị chuyên dụng cắt đầu xe cứu hộ, đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng hai người đã tử vong. Người còn lại chết trên đường đi cấp cứu.

Cảnh sát đang xử lý vụ việc. Ảnh: Sơn Hòa

Cảnh sát đang xử lý vụ việc. Ảnh: Sơn Hòa.

Tại hiện trường, đầu xe cứu hộ bẹp biến dạng hoàn toàn. Nhiều vết máu vương vãi trên kính, cửa xe.

Đến 9h, hiện trường tai nạn mới giải quyết xong. Cầu Phú Mỹ kẹt xe nghiêm trọng, kéo dài 2 km. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Khu vực này được gọi là "dốc cầu tử thần" vì thường xuyên xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Cơ quan chức năng cho lắp nhiều biển báo hạn chế tốc độ các phương tiện. Xe tải nặng, xe đầu kéo được chạy 40 km/h thay vì 60 km/h như trước; ôtô con và xe máy là 60 km/h. Dù có nhiều giải pháp nhưng đây vẫn là "điểm đen" giao thông của thành phố.

Đầu xe cứu hộ bẹp dúm sau tai nạn. Ảnh: Sơn Hòa

Đầu xe cứu hộ bẹp dúm sau tai nạn. Ảnh: Sơn Hòa

Khởi công tháng 2/2005, cầu Phú Mỹ nối quận 2 và 7 được đầu tư 2.077 tỷ đồng. Tại thời điểm khánh thành vào lễ Quốc khánh năm 2009, đây là cầu dây văng có quy mô lớn nhất nước với chiều dài hơn 2 km, tĩnh không thông thuyền cao 45 m và được xem là cây cầu biểu tượng của TP HCM.



Tin tức liên quan

  • Thanh Hóa hỏa tốc đề nghị tìm kiếm 15 ngư dân mất tích
  • Thứ năm, 11/01/2018 - 08:13
  • Tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn hỏa tốc gửi Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; UBND thành phố Hải Phòng về việc báo cáo tình hình tàu cá bị nạn trên biển do không khí lạnh gây ra và việc phối hợp tìm kiếm cứu nạn. Theo đó, địa phương này hiện có 5 tàu cá bị chìm khiến 15 lao động đi trên tàu mất tích.

  • Cứu 4 thuyền viên tuyệt vọng, kiệt sức trôi dạt trên biển
  • Thứ tư, 18/04/2018 - 07:25
  • Trước khi tàu chìm, 4 thuyền viên đã rời tàu bằng thúng chai. Sau nhiều giờ trôi dạt vô định trên biển, sức khỏe của 4 thuyền viên suy giảm do nỗ lực cứu tàu và chống chọi với gió rét, không có lương thực, nước uống...


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn